3 ทีมรุม ! เด เคอา เนื้อหอม … บิ๊กเนมสามแห่งพร้อมจีบเฝ้าเสา

3 ทีมรุม ! เด เคอา เนื้อหอม ... บิ๊กเนมสามแห่งพร้อมจีบเฝ้าเสา

รายงานข่าวได้มีการระบุออกมาว่า มีสโมสรชั้นนำถึง 3 แห่งที่ได้แสดงความสนใจในตัวของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว และหวังว่าจะสามารถปิดดีลกับเขาให้ได้ด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าเอเย่นต์ตัวแทนของ เด เคอา กำลังให้ความสนใจกับข้อเสนอที่ยื่นมาจากสโมสรแห่งต่างๆก่อนที่ตลาดนักเตะประจำช่วงฤดูร้อนจะเปิดทำการด้วยซ้ำ

แอตเลติโก มาดริด อดีตทีมของเขา ก็ได้มีข่าวว่าเขากำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของ เด เคอา กลับคืนถิ่นในรอบ 10 ปีเช่นกัน และนอกจากนี้ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองของแอตเลติโก ก็อยากที่จะเอาตัวของ เด เคอา ไปเฝ้าเสาเช่นกันเรอัล เคยมีข่าวพัวพันกับ เค เดอา มาตั้งแต่เมื่อ 7 ปีที่แล้ว แต่การเจรจาสัญญาก็ไม่คืบหน้าPSG ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกฝรั่งเศสก็กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะเซ็นสัญญากับตัวของ เด เคอา ด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่ามันจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 40 ล้านปอนด์ที่ทุกทีมจะต้องจ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากอยากได้ เด เคอา จริงๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลือกที่จะไม่ใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงเล่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเลือก เด เคอา ลงเฝ้าเสาตามเดิม และขณะเดียวกันเขาก็ได้บอกกับ BT Sport ไปว่า”ผมมีผู้รักษาประตูที่ดีมากสองคน ทั้ง 2 คนต่างเป็นมือ 1 ได้เหมือนกัน พวกเขาดีพอกัน”