เด เคอา ชื่นชม! ผีแดงเล่นได้ดีไม่แพ้ตราหมี แม้ได้แค่เสมอกัน 1-1

เด เคอา ชื่นชม! ผีแดงเล่นได้ดีไม่แพ้ตราหมี แม้ได้แค่เสมอกัน 1-1

ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อว่าทีมของเขา ควรจะต้องทำอะไรให้ดีกว่านี้ในเกมการแข่งขันเลกที่สองกับแอตเลติโก มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก“ปีศาจแดง” ทำได้แค่ดึงผลเสมอ 1-1 ที่บ้านของ แอตเลติโก มาดริด ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกเลกแรกและเมื่อดูฟอร์มการเล่นโดยรวม ถือได้ว่า แอตเลติโก มาดริด บุกได้แบบมีน้ำมีเนื้อมากกว่า มีโอกาสจังๆที่จะยิงประตูได้ดีกว่าแบบชัดเจน

ในขณะที่ เด เคอา ก็ได้รู้สึกว่าการที่พวกเขาไล่ตีเสมอแอตเลติโก มาดริด ได้นั้น ถือว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมที่สุดแล้ว และเขารู้ดีว่าพวกเขาต้องพยายามใส่เกียร์เดินหน้าให้เต็มที่ด้วย เพื่อที่พวกเขาจะได้มีลุ้นในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปได้สำเร็จเขาได้กล่าวกับ beIN Sports ไปว่า “มันเยี่ยมมากที่ผมได้กลับบ้านที่กรุงมาดริดอีกครั้ง แต่มันก็แปลกๆนะ เพราะผมเคยเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้มาก่อน แต่มันคือฟุตบอลอาชีพ เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องการที่จะชนะ มันเป็นเกมที่ดุเดือด และทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสพอๆกันตลอดทั้งเกม แต่เราทำได้แค่เสมอ”

“ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีมนะเรามาถึงสนามที่เล่นได้ยากมากๆ แถมได้เจอกับทีมที่ดีมากด้วยเช่นกัน พวกเขาเริ่มต้นด้วยความเข้มข้นมากกว่าเราและมีโอกาสชนะ 50-50 พอๆกัน พวกเขาทำประตูได้ดีมาก ในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นว่าเรามีคาแร็คเตอร์ที่ดุดันชัดเจน และเราเล่นได้ดีกว่า , ยิงประตูคมกว่า แต่เราจะไปลุ้นกันอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”