เด เคอา ชื่นชมสปิริตของ แมนยูไนเต็ด

เด เคอา ชื่นชมสปิริตของ แมนยูไนเต็ด

ทีมเซาแธมป์ตัน ยังคงอยู่ที่ท้ายตารางของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาสามารถเก็บไปได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ในการพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นด้วยนักเตะ 10 เกือบ 1 ชั่วโมงของการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใบแดงที่ 2 ของ คาเซมิโร่ ของฤดูกาล ทำให้ทีมเยือนได้เปรียบในเรื่องจำนวน แต่พวกเขาก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ แม้จะมีโอกาสที่ใกล้เคียงมากมายก็ตาม

แม้ว่าก่อนที่ คาเซมิโร่ จะออกจากสนามจากการเข้าปะทะที่อันตรายใส่ คาร์ลอส อัลคาราซ , ดาบิด เด เคอา ก็ต้องมีปฏิกิริยาการเซฟที่ยอดเยี่ยม เพื่อปัดลูกโหม่งระยะใกล้ของ ธีโอ วัลคอตต์ ออกไป หลังจากนั้น เด เคอา ก็ได้ทำการเซฟด้วยมือเดียว หลังจากช่วงพักเบรก เมื่อ วอลคอตต์ พบว่าตัวของเขาวิ่งหลุดการประกบจากกองหลังอย่างชัดเจน , ในขณะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ก็มีการสกัดบอลออกจากเส้นเช่นกัน เมื่อ สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ เกือบที่จะทำให้บอลที่เปิดมาจาก ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส เข้าประตูตัวเอง นอกจากนี้ , ลูกฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ก็ชนคานออกไป และ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ ก็ยิงชนเสาไปเช่นกัน ด้วยบอลที่พุ่งไปที่มุมของทีมเยือน

เด เคอา ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันควรเป็นเกมที่ชนะในวันนี้ แต่เกมเปลี่ยนแปลงไป เมื่อพวกเราเสียคนในทีมไป พวกเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำประตู แต่มันยาก พวกเขามีโอกาสอยู่บ้าง แต่ในที่สุดแล้ว พวกเราก็ได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่ดี พวกเราต้องเก็บคะแนนและเดินหน้าต่อไป เกี่ยวกับใบแดงของ คาเซมิโร่ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า คาเซมิโร่ โชคร้าย เขาพยายามสัมผัสบอล และเท้าของเขาก็ดันขึ้นสูง ผมคิดว่า ผู้ตัดสินต้องแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอมากกว่านี้ บางครั้ง พวกเขาให้ใบแดง และบางครั้งก็ไม่ มันจะยาก , เขาเป็นนักเตะที่สำคัญ พวกเราจะขาดเขาไป 4 เกม แต่พวกเรามีทีมที่ใหญ่ พวกเรามีนักเตะที่จะเข้ามาจากม้านั่งสำรองที่ทำได้ดี พวกเราจะทำงานอย่างหนักต่อไป”