เดอ ลิกต์ หลัง ยูเว่ หาข้อดีในเกมที่เสมอ โตริโน่

เดอ ลิกต์ หลัง ยูเว่ หาข้อดีในเกมที่เสมอ โตริโน่

ทีม ยูเวนตุส เปิดบ้านเจอกับทีม โตริโน่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับคู่แข่งไปเท่านั้นในเกมนี้ และ มัตไตส์ เดอ ลิกต์ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเขาหลังเกมมัตไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังของทีม ยูเวนตุส รู้สึกว่า พวกเขาสามารถเก็บเกี่ยวข้อดีได้ จากเกมที่พวกเขาเสมอกับทีม โตริโน่ ไป 1 ประตูต่อ 1 เดอ ลิกต์ ยิงประตูเปิดเกมให้กับทีม ยูเวนตุส ก่อนที่ อันเดรีย แบล็อตติ จะยิงประตูตีเสมอให้กับ โตโร่

เดอ ลิกต์ กล่าวว่า “เกมดาร์บี้นั้นเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเมืองและแฟนบอล อเล็ก ซานโดร ทำได้ดีมาก ในตอนนี้ พวกเรามีนักเตะตรงกลาง 3 คนที่ได้รับบาดเจ็บ และ ดานิโอโล่ ก็ถูกตัดสิทธิ์มันเป็นช่วงเวลาที่ฉุกเฉิน แต่เขาทำได้ดีมาก พวกเรามีความต้องการมากมายที่จะยิงประตูให้ได้ ดานิโอ ยิงประตูเหมือนกับเกมที่แข่งกับทีม อตาลันต้า เช่นเดียวกัน” เขายังพูดถึงลูกตีเสมอของ แบล็อตติ อีกด้วย

“ด้วยการเล่นลูกครอส มันสำคัญมากที่เซ็นเตอร์แบ็ค 2 คน อยู่ข้างใน นี่มันเป็นเกมที่แปลก เพราะว่าทีม โตริโน่ โดยเฉพาะในฝั่งซ้าย บุกด้วยคน 4 คน และพวกเรามีแค่ 3 คน และบางครั้งคุณต้องออกไป เมื่อเขาออกไป ผมต้องเข้าไปข้างในและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม”เขากล่าวเสริมว่า “ไม่มีความกังวล พวกเราได้เล่นในเกมมากมายที่ขาดนักเตะหลายคน พวกเรามีคุณภาพมากมาย ผมไม่กังวล แต่พวกเราจะมองไปที่ ใครที่พร้อมจะลงเล่น”