ปิโอลี่ ระวัง ซาแลร์นิตาน่า ที่มี นิโคล่า คุม

ปิโอลี่ ระวัง ซาแลร์นิตาน่า ที่มี นิโคล่า คุม

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน กล่าวว่า จะไม่มีการประมาททีม ซาแลร์นิตาน่า อย่างเด็ดขาดปิโอลี่ ระมัดระวังทีม ซาแลร์นิตาน่า ที่เพิ่งจะแต่งตั้ง เดวิด นิโคล่า เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เขาได้กล่าวว่า “จะมีความไม่แน่นอนมากขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้เปลี่ยนผู้จัดการทีม แต่พวกเราจะมีสมาธิอยู่กับตัวของพวกเราเองในสัปดาห์นี้พวกเรารู้ถึงลักษณะของนักฟุตบอลของพวกเขา พวกเขามีพัฒนาการ ซึ่งพวกเราจะต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ”

“ทุกๆเกมนั้นแตกต่างกัน แต่พวกเราเข้าในว่า ถ้าหากว่าพวกเรายังคงอยู่ในเกมตลอดทั้งเกม พวกเราสามารถเอาชนะได้ พวกเราพยายามที่จะแสดงออกถึงหลักการของพวกเราอยู่เสมอตารางคะแนนไม่ได้บ่งบอกถึงความเป็นจริง ซึ่งบางทีมนั้นยังมีเกมอยู่ในมืออยู่พวกเราต้องมีความต่อเนื่องในฟอร์มการเล่นของพวกเรา มีแรงกดดัน แต่พวกเราพร้อมที่จะรับมือกับมันพวกเราต้องการที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะในเกมต่อไป มันเป็นเพียงความคิดเดียวของพวกเรา คู่แข่งไม่สำคัญ พวกเราต้องการที่จะชนะในทุกๆเกมเพื่อเก็บคะแนนให้มากขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว”

ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า ทีม เอซี มิลาน จะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้ ตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ได้หรือไม่เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.