ต้องเคนแล้ว ! เดอ ยอง เสนอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนที่จะกลบรูโหว่ของกุนต้องเป็น “เคน”

 เดอ ยอง เสนอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนที่จะกลบรูโหว่ของกุนต้องเป็น “เคน”

ไนเจล เดอ ยอง อดีตกองกลางของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาอยากเห็น แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ย้ายไปเล่นในถิ่นเอทิฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เดอ ยอง อดีตกองกลางพันธุ์โหดชาวดัตช์ได้เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้าจากสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส จะได้ย้ายมาลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่สโมสรเก่าของเขาเองก็กำลังหาทางที่จะกลบรูโหว่ที่ตัวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานาน 10 ปีได้ทิ้งเอาไว้ ด้วยการไม่ต่อสัญญาและย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงเดือนที่แล้วเขาบอกกับ PA Sport ไปว่า

“ทั้งหมดนี้มันก็ขึ้นอยู่กับว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะสนใจแค่ไหน เขากำลังมองหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่แบบจริงๆจังๆด้วยรึเปล่าไงล่ะเรากำลังพูดถึงกองหน้าตัวเป้าในแบบฉบับที่ซิตี้ต้องการ พวกเขาขาดหมายเลข 9 พันธุ์แท้ แต่ผมรู้ว่าเป๊ปก็น่าจะคิดแผนเอาไว้แล้ว เขาเองก็คงจะพึ่งพาแผนการเล่นด้วยตัวฟอลส์ไนน์ไปตลอดทั้งฤดูกาลไม่ได้หรอกเขาจะโดดลงตลาดนักเตะอีกครั้ง”

“มันคือสิ่งที่เขาต้องทำ ตอนนี้ซิตี้ต้องการนักเตะที่เพิ่มพลังในการยิงประตูเข้ามาช่วยทีมแน่นอนว่าการสูญเสีย เซร์คิโอ อเกวโร่ สำหรับผมนั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น แต่ยังรวมถึงการขาดคนที่เป็นกาวใจในห้องแต่งตัวด้วย เรื่องของเคนตอนนี้ มันยังเป็นข่าวลือ ดังนั้นเราก็แค่ต้องรอดูว่าเจ้าของทีมจะทำอย่างไร”