ซิตี้แผนสูง ! หวังจับเอา “เชซุส” แลกตัวกับ “เคน” เติมเต็มตำแหน่งหมายเลข 9

ซิตี้แผนสูง ! หวังจับเอา “เชซุส” แลกตัวกับ “เคน” เติมเต็มตำแหน่งหมายเลข 9

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะเสนอตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสรซิตี้ ให้ย้ายไปอยู่กับทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส เพื่อแลกตัวกับ แฮร์รี่ เคน สตาร์กองหน้าตัวเป้าของทีมท็อตแน่ม ที่กำลังเป้นข่าวว่าอยากจะย้ายไปคว้าแชมป์กับทีมใหญ่ ให้ย้ายไปซิตี้แทนมีรายงานว่ากองหน้าดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้แจ้งกับทางสโมสรของเขาไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นฤดูร้อนนี้แล้วว่า เขาต้องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่สามารถลุ้นในการแข่งขันระดับสูง เพื่อลุ้นคว้าถ้วยแชมป์รายการใหญ่มาครองได้

ทั้งนี้ เคน เคยผ่านการเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019-20 , รองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015-16 และรองแชมป์ลีกคัพ 2020-21 และได้รางวัลดาวยิง-แอสซิสต์สูงสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานของ The Times ได้รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะเสนอตัวของ เชซุส ในข้อตกลงเพื่อแลกตัวกับสไตรเกอร์หมายเลข 10 ของสเปอร์สมาสวมเสื้อเบอร์ 9 แทน

ปัญหาที่อาจจะทำให้กองหน้าชาวบราซิลไม่สนใจที่จะย้ายไปเข้าร่วมทีม สเปอร์ส เพราะเนื่องจากพวกเขา (สเปอร์ส) ไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า แต่กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไปเล่นแถมยังเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย สเปอร์ส อาจต้องการเป็นเงินสดจากการขาย เคน โดยตรงมากกว่าจะแลกตัว ซึ่งถ้าหากพวกเขาได้เงิน มันก็จะช่วยให้พวกเขาสามารถนำเงินไปลงทุนในการหาผู้เล่นที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของพวกเขามากที่สุดมาเสริมทีมแทน