เดอ ยอง มั่นใจ ! บาร์ซ่ามีโอกาสพลิกนรกเอาชนะ PSG ได้อยู่

เดอ ยอง มั่นใจ ! บาร์ซ่ามีโอกาสพลิกนรกเอาชนะ PSG ได้อยู่

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้ยืนยันว่าพวกเขายังมีไฟที่จะต่อสู้กับทีม PSG อยู่เช่นเดิม และเขาเองก็ยังมองโลกในแง่ดีเช่นกันว่า พวกเขายังพอจะมีพลังที่จะพลิกเกมเอาชนะ PSG ได้แน่นอน เดอ ยอง รู้ดีว่าทีม บาร์เซโลนา จะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ยากลำบากที่สุดอีกเกม เพราะตอนนี้บาร์ซ่าเสียเปรียบอย่างหนักในเรื่องสกอร์ โดยในเกมเลกแรกที่คัมป์นู บาร์เซโลนา เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-1 และทำให้การไปเล่นที่ พาร์ค เดอ แพรงส์ ในเกมเลก 2 ของพวกเขานั้น บาร์ซ่า จำเป็นต้องเอาชนะ 4-0 โดยห้ามเสียประตูเป็นขั้นต่ำ และในเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิลยังไม่สามารถลงสนามเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาได้ เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บของเนย์มาร์ยังไม่หายดี

“สำหรับผม เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเขาไม่อยู่ มันจะดีกว่าหรือง่ายกว่าสำหรับเรารึเปล่า ผมไม่รู้นะว่าจะพูดยังไง แต่ถ้าไม่มีเนย์มาร์ลงเล่น มองดูดีๆมันก็ง่ายกว่าแหละผมไม่รู้ว่าผลการแข่งขัน 4-1 ในเลกแรกนั้นยุติธรรมสำหรับเราหรือไม่ แต่เราเล่นได้แย่” เดอ ยอง ได้กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน และในขณะเดียวกัน เขาก็ได้พูดถึงเนย์มาร์ด้วย

“ในเกมนี้ เราจะต้องงัดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมา ในเกมนี้ผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดคุณต้องเชื่อเสมอว่าการคัมแบ็กกลับมาเอาชนะนั้น มันเป็นไปได้ และเราต้องแสดงให้เห็นในวันพรุ่งนี้ที่สนามของ PSG นั่นเองครับ เราเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเสมอ และเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีแน่นอน ถ้าเรามีความมุ่งมั่นพอ”