ฟาน เดอ บีค ปัดตอบรับสัญญาจอยราชัน

ฟาน เดอ บีค ปัดตอบรับสัญญาจอยราชัน

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ตังเก่งของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมายืนยันว่ายังไม่มีอะไรเป็นทางการกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ในขณะนี้ ขณะที่เขากำลังมีข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปร่วมทีม ฟาน เดอ บีค ช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมาและกำลังมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฤดูกาล 2019-20 สื่อรายงานว่า อาแจ็กซ์ บรรลุข้อตกลงข้อเสนอมูลค่า 55 ล่านยูโรกับ มาดริด เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ทว่า ฟาน เดอ บีค ก็ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว

“มันยังคงไม่มีอะไรที่เป็นทางการกับ เรอัล มาดริด มันยังไม่มีการติดต่อใดๆทั้งนั้น นี่คือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ มันยังไม่มีเปลี่ยนแปลงไประหว่างฤดูกาลทั้งนั้น” ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เผยกับนักข่าว

ฟาน เดอ บีค ยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่กระนั้นเขาจะไม่เลือกอะไรทั้งนั้นระหว่างทีมที่ให้ความสนในกับทีมในปัจจุบันของเขา

“ผมไม่ต้องการเลือกอะไรทั้งนั้น ทั้ง 2 สดมสรเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม มันไม่มึอะไรให้ผมเลือกทั้งนั้น ทุกๆอย่างสไหรับผมกำลังยอดเยี่ยมมากๆเลยในตอนนี้”