เมอร์สัน ชี้ เชลซี ควรคว้าตัว คาวานี่ มาร่วมทีมแบบไม่ต้องคิดเลย

เมอร์สัน ชี้ เชลซี ควรคว้าตัว คาวานี่ มาร่วมทีมแบบไม่ต้องคิดเลย

พอล เมอร์สัน กูรูฟุตบอลอังกฤษ พูดถึงเหตุผลว่าทำไม เชลซี ต้องคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมแบบไม่ต้องคิดเลยซักนิดเดียวในเดือนมกราคมนี้ ทีมสิงห์บลูยังอยู่ในเส้นทางการของคว้าท็อป 4 ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ทว่าในระยะหลังพวกเขากลับมีปัญหาในการผลิตสกอร์

“สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการรับษาท็อป 4 เอาไว้ให้มั่นคงที่สุด ในตอนแรกที่ แฟรงค์ แลมพารฺ์ด ออกสตาร์ทกับเด็กๆชุดนี้ มันเป็นปีของการเปลี่ยนถ่ายนักเตะดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมา” พอล เมอร์สัน กล่าวกับ Sky Sports

“ตอนนี้พวกเขายังอยู่ในกลุ่มท็อป 4 และกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ พวกเขามีปัญหาในระยะหลังกับความพ่ายแพ้ในเกมอย่าง นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เซาท์แธมป์ตัน และบอร์นมัธ พวกเขาดูไม่เหมือนทีมที่จะสามารถยิงประตูได้เลย”

“ดังนั้นพวกเขาควรคว้าตัวกองหน้าตัวเป้า พวกขาพูดถึง คาวานี่ และนักเตะที่มีคลาสแบบนั้นไม่ได้มีมาบ่อยๆ โดยเฉพาะในเดือนมกราคม สำหรับผมแล้วมันคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกเขา ถ้าคุณมี เอดิสัน คาวานี่ ที่คอยสอน แทมมี่ อับบราฮัม ได้ มันจะเป็นประโยชน์มากๆ ผมและคิดว่านี้คือดีลที่ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรทั้งนั้นเลย”