เดอ บรอยน์-วอล์คเกอร์ ได้ไฟเขียวจากเป๊ป! พักแข้งไม่ต้องซ้อมในช่วงเบรกทีมชาติ

เดอ บรอยน์-วอล์คเกอร์ ได้ไฟเขียวจากเป๊ป! พักแข้งไม่ต้องซ้อมในช่วงเบรกทีมชาติ

เควิน เดอ บรอยน์ และไคล์ วอล์คเกอร์ สองนักเตะแกนหลักของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กลายเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้รับมอบหมายจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้ “พักแข้ง” ไม่ต้องมาซ้อมในช่วงเวลาที่เกมลีกยังเบรกอยู่ เพราะเนื่องจากว่าตอนนี้เกมพรีเมียร์ลีกหลังจากช่วงเบรกทีมชาติผ่านไปนั้นจะอุดมไปด้วยเกมสุดโหดทั้งสิ้นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการพักผู้เล่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับสัปดาห์ทีมชาติ (ไม่ได้ไปเล่นกับทีมชาติตัวเอง) ให้พักแข้งในสัปดาห์นี้ และทำให้ร่างกายตัวเองสดและแข็งแรงให้ได้มากที่สุด

กวาร์ดิโอล่าต้องการให้ผู้เล่นของเขารีเฟรชร่างกายให้พร้อมสำหรับเตรียมตัวไว้รอคอยสิ่งที่พวกเขาจะต้องเจอโดยพวกเขาจะมีโปรแกรมการแข่งขันสุดโหดร้ายรอพวกเขาอยู่ในเดือนหน้าพลพรรค เดอะ สกาย บลูส์ ยังคงต้องแข่งขันเพื่อลุ้นได้สามแชมป์อยู่ และพวกเขาจะต้องเริ่มต้นการแข่งขันช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลด้วยการไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันที่ 2 เมษายน

จากนั้น ซิตี้ จะได้พบกับแอตเลติโก มาดริด ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทั้งสองนัดนั้นย่อมต้องเป็นการแข่งขันที่เดือดมากแน่นอน ตามมาด้วยการปะทะกับคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ที่จะได้สู้กันทั้งในพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เลยทีเดียว ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งจ่าฝูงของลีก นำลิเวอร์พูลที่เป็นรองจ่าฝูงอยู่ 1 แต้มเท่านั้น และเหลือการแข่งขันอีกแค่ 9 นัดเท่านั้นก่อนที่ลีกจะปิดฤดูกาลลง และพวกเขาก็อยากจะป้องกันแชมป์ลีกให้ได้