ฮาวไม่รีบเร่ง! อยากเห็น วิลสัน-ทริปเปียร์ ฟิตให้มากขึ้นหลังบาดเจ็บหนัก

 อยากเห็น วิลสัน-ทริปเปียร์ ฟิตให้มากขึ้นหลังบาดเจ็บหนัก

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่รีบเร่งให้นักเตะที่บาดเจ็บอยู่รีบกลับมาลงสนามแน่นอน โดยเฉพาะรายของ คัลลัม วิลสัน และ คีแรน ทริปเปียร์ สองตัวหลักของทีมรายงานข่าวจากในสหราชอาณาจักรได้อ้างว่า สองนักเตะทั้งคู่ต่างก็มีเป้าหมายที่จะกลับมาช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกให้ได้ หลังจากพวกเขามีอาการบาดเจ็บและคาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเดือนเมษายนนี้

ฮาวกล่าวกับสื่อที่แคมป์ฝึกซ้อมในดูไบระหว่างที่เบรกให้ทีมชาติลงเตะ โดยเขายืนยันว่าเขาจะไม่เสี่ยงกับผู้เล่นคนใดคนหนึ่งอย่างแน่นอนเขาได้บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “ผมจะบอกว่าพวกเขาอยากที่จะหายเจ็บตามกำหนดที่ทีมแพทย์คาดวันเวลาเอาไว้ และตั้งแต่ที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บ พวกเขาก็พยายามฟิตตัวเองมาตลอด แต่ผมไม่ได้บอกว่ามันจำเป็นที่พวกเขาจะต้องฟิตก่อนกำหนดนี่นะพวกเขาทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บหนัก ถ้าไม่อยากให้เจ็บสาหัสมากกว่าเดิมก็ต้องให้พวกเขาพักนานๆ ทั้งสองคนต้องพักผ่อนให้เพียงพอ พวกเขาเพิ่งที่จะทำการผ่าตัดและผ่านช่วงพักฟื้นที่เข้มข้นมากมานะ”

“อาการบาดเจ็บของคัลลัม คุณต้องระวังให้มากนะเราจะไม่ผลักดันเขาให้รีบกลับมาลงสนามเร็วเกินไปและถ้าเป็นแบบนั้นเขาก็มีโอกาสที่จะกลับมาบาดเจ็บอีก มันจะเป็นการทำร้ายสภาพร่างกายตัวเขาเองอีกครั้งเพราะอาการบาดเจ็บที่ อคิลลิส/น่อง เป็นบริเวณที่บอบบางมากของร่างกาย และคุณต้องแน่ใจว่ามันจะแข็งแรงเพียงพอที่จะรับน้ำหนักได้มากของคีแรนจะแตกต่างกันเล็กน้อย [มันคือ] อาการบาดเจ็บที่กระดูกและผมคิดว่าเราต้องให้เขาพักฟื้นให้นานขึ้น”