เดวิด เบ็คแฮม เผยสาเหตุที่ อินเตอร์ ไมอามี เซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี

เดวิด เบ็คแฮม เผยสาเหตุที่ อินเตอร์ ไมอามี เซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี

เดวิด เบ็คแฮม เปิดเผยว่าการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี ของ อินเตอร์ ไมอามี เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงคำสัญญาของเขาที่จะนำผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มายังสโมสร ลิโอเนล เมสซี ประกาศเมื่อต้นเดือนมิถุนายนว่าเขาจะมุ่งหน้าไปยังไมอามีหลังจากที่เขาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากการอยู่กับสโมสรเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล และเขาก็เลือกที่จะปฏิเสธการย้ายกลับไปร่วมงานกับอดีตสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า

นักเตะวัย 36 ปีจะร่วมงานกับโค้ชที่เขารู้จักดีอย่าง ทาทา มาร์ติโน หลังจากที่อดีตกุนซือของ บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนติน่าได้รับการยืนยันว่าเขาจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ ฟิล เนวิลล์ และเขาสามารถเปิดตัวกับสโมสรได้ในเกม ลีกคัพ กับ ครูซ อาซูล ในวันที่ 21 กรกฎาคม ตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 4 สัปดาห์เต็มที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ประกาศการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ทางด้านของ เดวิด เบ็คแฮม ก็ได้ออกมาพูดถึงความมุ่งมั่นของเขาในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีที่สุด

เดวิด เบ็คแฮม ได้กล่าวว่า “เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับข้อความประมาณล้านข้อความในโทรศัพท์ ตอนนั้นในหัวของผม ผมคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะผมไม่เคยได้รับข้อความอะไรมากมายขนาดนี้มาก่อน ทันใดนั้น ผมก็ได้ยินข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาประกาศว่าเขาจะมาที่ไมอามี แต่ผมก็ไม่ได้แปลกใจกับสิ่งนั้นเลย ผมเคยพูดเสมอว่า ถ้าผมมีโอกาสนำผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกมมาที่ไมอามี ไม่ว่าจะในช่วงเวลาใดก็ตามในอาชีพการงานของพวกเขา ผมจะทำอย่างนั้น ผมให้คำมั่นสัญญากับแฟนๆ บอลของเราเสมอมา ดังนั้นเมื่อผมได้ยินว่าหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา”