เดล ปิเอโร ยกย่อง ดีบาลา นี่คือว่าที่กัปตันทีมของสโมสรยูเวนตุสคนต่อไป

เดล ปิเอโร ยกย่อง ดีบาลา นี่คือว่าที่กัปตันทีมของสโมสรยูเวนตุสคนต่อไป

นี่แหละว่าทีกัปตันทีม ! อเลสซานโดร เดล ปิเอโร สุดยอดตำนานหมายเลข 10 กัปตันทีมยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขานั้นสามารถเห็นตัวของ เปาโล ดีบาลา กองหน้าหมายเลข 10 คนปัจจุบันของสโมสร ยูเวนตุส ได้ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมของสโมสร ยูเวนตุส ในอนาคตได้อย่างแน่นอน ถ้าหากว่าดาวเตะรายนี้เลือกที่จะค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป

เดล ปิเอโร ที่ย้ายออกจากยูเวนตุสไปเมื่อ 8 ปีที่แล้วหลังจากคว้าแชมป์ เซเรียอา 2011-12 ได้แบบไร้พ่ายนั้น เขาได้ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงขอจอมทัพหมายเลข 10 ทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ดีบาลา เคยสวมปลอกแขนกัปตันทีมยูเวนตุสมาแล้วสองสามครั้ง และถ้าหากว่ามันจะเกิดขึ้นอีก นั่นก็เป็นเพราะยูเวนตุสเลือกที่จะไว้วางใจเขา และพวกเขาคิดว่า ดีบาลา สมควรกับการคาดมันไว้” เดล ปิเอโร ได้บอกกับ Sky Sport Italia

และเมื่อพิจารณาจากสิ่งที่ผมรู้มาบ้างเกี่ยวกับเขา ผมเองก็ได้ชีวิตส่วนตัวของเขาที่วางตัวดีมาก การแสดงผลงานของเขาทั้งในและนอกสนามนั้นดีเยี่ยมเลยผคิดว่าเปาโล มีทุกอย่างครบถ้วน เขาพัฒนามากขึ้นแล้วจากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การแสดงผลงานที่ดีที่สุดนั่นคือวิธีที่เขาจัดการกับข่าวลือ และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนเขาโตขึ้น เขาสุขุมมากเลยนะเรารู้ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำงานหนัก และวันนี้ผมรู้สึกได้ว่าเขาได้กลายเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์