แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความสนใจในตัวของ ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการด้วยการยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะคว้าตัวนักเตะหนุ่มรายนี้มาร่วมทีมด้วย ซึ่งทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก 7 สมัยรู้ตัวมานานแล้วว่าพวกเขาต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางหลังจากที่อนาคตของ อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาร์โด ซิลวา และ คาลวิน ฟิลลิปส์ อยู่ภายใต้การคาดเดาและไม่มีความแน่นอนมาเป็นเวลาหลายเดือน

กัปตันทีมอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งเล่นเป็นตัวชูโรงให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพาทีมคว้าสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วหมดสัญญาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยมแล้ว และเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ แทนที่จะต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ แบร์นาโด้ ซิลวา เองก็ต้องการย้ายออกจากสโมสรหลังจากที่เขาคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรก ซึ่งในตอนนี้เขาก็ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

สำหรับทางด้านของ คาลวิน ฟิลลิปส์ เองก็เป็นผู้เล่นมี่ไม่ค่อยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในตอนที่เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และในตอนนี้เขาก็มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อที่จะเข้าไปแทนที่ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าน่าจะแยกทางกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้