เซาธ์เกต ชื่นชม แมดดิสัน ในเกมที่ อังกฤษ ได้รับชัยชนะเหนือ ยูเครน

เซาธ์เกต ชื่นชม แมดดิสัน ในเกมที่ อังกฤษ ได้รับชัยชนะเหนือ ยูเครน

ทีมชาติ อังกฤษ รักษาชัยชนะในการเริ่มต้นการแข่งขัน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ของพวกเขาเอาไว้ได้ ด้วยชัยชนะเหนือทีมชาติ ยูเครน ที่สนาม เวมบลีย์ ทีมของ แกเรธ เซาธ์เกต ต่อยอดรากฐานของชัยชนะครั้งแรกในการบุกไปเยือนทีมชาติ อิตาลี ตั้งแต่ปี 1961 ด้วยฟอร์มการเล่นที่มีประสิทธิภาพมากเกินพอที่จะเอาชนะทีมเยือนได้ทีมชาติ อังกฤษ ลำบากในการสร้างโมเมนตัมใดๆ จนกระทั่งผู้ครอบครองสถิติในการทำประตูได้มากที่สุดอย่าง แฮร์รี่ เคน ทำประตูที่ 55 ในระดับชาติได้ เมื่อเขายิงบอลที่เปิดมาจาก บูกาโย่ ซาก้า เข้าประตูไปที่เสาไกล 8 นาทีก่อนเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง

ประตูที่ 2 ทำได้ 3 นาทีหลังจากนั้น และเป็นการเล่นของ ซาก้า เองทั้งหมด ปีกของทีม อาร์เซนอล รายนี้ สลัดหลุดจากตัวประกบของเขาที่เส้นเขตโทษ และยิงบอลไซร้โค้งที่สุดยอดเกินกว่าที่ อนาโตลี ตรูบิน จะไปถึง และเข้าประตูไปที่มุมด้านบน เจมส์ แมดดิสัน ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้น่าประทับใจกับการเป็นตัวจริงครั้งแรกของทีมชาติ อังกฤษ ในขณะที่ อีวาน โทนีย์ ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ก็ได้รับชัยชนะไปในการเล่นให้กับทีมชาติเกมแรก ในฐานะตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงท้ายเกม ซึ่งกัปตันทีมอย่าง เคน ได้ลีกทางให้ เมื่อไม่มีอันตรายที่น่ากังวลในการกลับมาสู่เกมของทีมชาติ ยูเครน

เซาธ์เกต ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราจะใช้ เจมส์ แมดดิสัน เป็นตัวจริงอยู่เสมอ เขากำลังเล่นได้ดีจริงๆกับสโมสรของเขา ดังนั้น พวกเราจึงไม่สงสัยเลยว่า เขาจะเหมาะสม พวกเราคิดว่า ในแง่ของตำแหน่ง และการตัดเข้าด้านในจากด้านข้างด้วย เบน ชิลเวลล์ ที่ด้านข้างจะออกมาดี” การใช้บอลของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก ทั้งเขาและ บูกาโย่ ซาก้า มีบทบาทหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน ทีมชาติ ยูเครน ไม่สามารถเล่นผ่านพวกเขาได้ ผมพอใจจริงๆกับฟอร์มการเล่น พวกเราท้าทายเด็กๆในช่วงพักครึ่ง เพราะว่า พวกเราไม่ได้เก็บบอลได้ดีพอใน อิตาลี แต่พวกเราอดทนมากพอที่จะทำสิ่งต่างๆให้ดีต่อไปในคืนนี้

บางครั้ง นักเตะเบื่อที่จะทำสิ่งนั้น แต่ในวันนี้ พวกเขายังคงทำมันต่อไป การ เคาน์เตอร์-เพรส นั้นยอดเยี่ยม และผมคิดว่า กองกลาง 3 คนทำได้ดีกับเรื่องนั้น ทางด้านจิตใจ พวกเราเตรียมทีมสำหรับ 2 เกมที่ยาก และนักเตะมีความสุขที่ได้ร่วมงานด้วย ความมุ่งมั่นของพวกเขาในสัปดาห์นี้ยอดเยี่ยมมาก นักเตะอย่าง เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้ามา และทุ่มเทให้กับทีม มาร์ค เกฮี , เอริค ไดเออร์ และ อารอน แรมส์เดล ไม่ได้ลงสนาม แต่ก็รู้สึกยินดีที่มีส่วนร่วม