เคน กัปตัน อังกฤษ มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ยูเครน แน่นอนว่า มีหลายๆสิ่งเกิดขึ้นที่ สเปอร์ส

เคน กัปตัน อังกฤษ มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ยูเครน “แน่นอนว่า มีหลายๆสิ่งเกิดขึ้นที่ สเปอร์ส”

แฮร์รี่ เคน กัปตันของทีมชาติ อังกฤษ มีความสุขที่ทำประตูได้ ในการแข่งขัน ยูโร รอบคัดเลือก ของพวกเขา ที่ได้รับชัยชนะในการพบกับทีมชาติ ยูเครน เคน และ บูกาโย่ ซาก้า ทำประตูได้สำหรับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0

กองหน้าของทีม สเปอร์ส รายนี้ ได้กล่าวหลังเกมว่า “นี่เป็นสัปดาห์ที่พิเศษจริงๆ” แน่นอนว่า มันเริ่มต้นใน อิตาลี กับการทำลายสถิติการทำประตูและชนะ มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม หลังจากนั้น คุณกลับมาสู่ความเป็นจริง และต้องทำให้มั่นใจว่า พวกเราจะเอาชนะทีมชาติ ยูเครน ได้ และพวกเราทำได้ ดังนั้น มันจึงทำให้พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในรอบคัดเลือก มันเป็นสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบ”

มันบ้ามากตลอดช่วง 2 ถึง 3 วันหลังสุด พ่อและพี่ชายของผมอยู่ในเมือง เนเปิลส์ ดังนั้น ผมจึงได้แบ่งปันช่วงเวลานั้นกับพวกเขา ผมมีภรรยาของผมและลูกอยู่ที่นี่ในวันนี้ และความทรงจำเหล่านั้นที่จะอยู่กับผมอยู่เสมอ ผมภูมิใจกับเด็กๆสำหรับการรักษาสมาธิเอาไว้ และทำให้งานสำเร็จ มันแสดงให้เห็นถึงประเภทของทีมที่พวกเราเป็น พวกเราทั้งหมดรู้สึกผิดหวังหลังจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก แต่สัญญาณของทีมที่ดีก็คือการกลับมาได้ พวกเราอยู่ที่ก้นเหวอีกครั้ง แต่พวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม 2 เกม และมันแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจของทีม

เห็นได้ชัดว่า มีสิ่งต่างๆมากมายเกิดขึ้นที่ สเปอร์ส แต่ผมมีความสุขจริงๆในสัปดาห์นี้กับทีมชาติ อังกฤษ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และในตอนนี้ มันเป็นเวลาในการกลับไปสู่สโมสรของผม