เชอร์วู้ด ยืนยัน เดเล อัลลี่ สามารถฟื้นฟูการค้าแข้งของเขาได้

เชอร์วู้ด ยืนยัน เดเล อัลลี่ สามารถฟื้นฟูการค้าแข้งของเขาได้

ทิม เชอร์วู้ด อดีตผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก มีความเชื่อว่า เดเล อัลลี่ ยังคงสามารถพลิกสถานการณ์ของการค้าแข้งของเขาได้ ตัวรุกของทีม เอฟเวอร์ตัน รายนี้ ทำตัวไม่ปกติ โดยที่ล้มเหลวในการสร้างความประทับใจระหว่างช่วงเวลาในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลที่ เบซิกตัส อัลลี่ กลับมาอยู่ใน อังกฤษ และฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ โดยที่อดีตนายใหญ่ของทีม สเปอร์ส และทีม แอสตัน วิลล่า อย่าง เชอร์วู้ด ได้กล่าวว่า อดีตตัวรุกของทีม สเปอร์ส รายนี้ ยังคงสามารถฟื้นฟูการค้าแข้งของเขาที่ระดับที่สูงที่สุดได้

“ผมคิดว่า เดเล ยังคงสามารถพลิกสถานการณ์ได้ ผมไม่คิดว่า เขาจบลงแล้ว เขายังคงอายุน้อยพอ แต่เขาต้องการบางคนที่พูดคุยด้วย และบางคนที่ต้องการพูดถึงความรู้สึกบางอย่างในตัวของเขา เขาไม่ได้กลายเป็นนักเตะที่เลวร้ายในชั่วข้ามคืน แต่เขาสูญเสียทิศทางของเขาไปอย่างแน่นอน” เชอร์วู้ด ได้กล่าวกับพอดแคสต์ของ วิลเลี่ยม ฮิลล์ Up Front with Simon Jordan “ในตอนนี้ เขาต้องตระหนักว่า เขาต้องปรับตัวและค้นหาเส้นทาง เขาต้องมองมาที่ตัวของเขาเองและพูดว่า ‘ผมยังคงสามารถพลิกสถานการณ์นี้ได้’ อย่าโทษคนอื่น และมองมาที่ตัวของเขาเอง และตระหนักว่า เขายังคงอายุน้อยพอ”

ผมอยากที่จะเห็นเขาพลิกสถานการณ์ เพราะว่า เขาจะได้รับผลงานมากมายสำหรับเรื่องนั้น เท่าที่เขารู้สึกว่า ทุกๆคนต่อต้านเขาในตอนนี้ ผมคิดว่า ทุกๆคนจะชื่นชมความมุ่งมั่นในการพลิกสถานการณ์ของเขาเช่นกัน เดเล เริ่มวิ่งหลังจากที่เขาถูกซื้อเข้ามาจากทีม เอ็มเค ดอนส์ เขามีผู้จัดการทีมที่ต้องการทำงานกับเขา และปรับปรุงเขา และเขาก็ชอบสไตล์การเล่นของ เดเล

เขาไม่ใช่นักเตะหมายเลข 10 ในแนวทางที่ เดนนิส เบิร์กแคมป์ หรือว่า จานฟรังโก้ โซล่า เป็น เขาเหมือนกับ แฟรงก์ แลมพาร์ด ที่บุก และเข้าสู่กรอบเขตโทษ และทำประตู และทีมเล่นด้วยจุดแข็งเหล่านั้น ผมไม่คิดว่า มันเป็นกรณีที่เขาต้องค้นหาสโมสรที่เหมาะสม ที่เข้ากับเขา ผมคิดว่า เขาต้องตัดสินใจด้วยตัวของเขาเองว่า เขาต้องการปรับเปลี่ยนตัวของเขาเองให้เป็นคนที่ถูกต้อง เพื่อที่จะเหมาะสมกับสโมสรฟุตบอลหรือไม่ และไม่แค่รอให้มันเกิดขึ้น เพราะว่า มันจะไม่เกิดขึ้น ผมคิดว่า เขาทั้งไม่รับฟัง หรือว่าเขาไม่ได้รับคำแนะนำ