ติอาโก้ ซิลวา ยืนยัน ผมจะย้ายออกได้อย่างไร? ลูกชายผมเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เชลซี

ติอาโก้ ซิลวา ยืนยัน “ผมจะย้ายออกได้อย่างไร? ลูกชายผมเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เชลซี!”

ติอาโก้ ซิลวา ได้รับประกันกับแฟนบอลของทีม เชลซี ว่า เขาจะอยู่ต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อลูกชายของเขากำลังเล่นให้กับสโมสรอยู่ กองหลังมากประสบการณ์รายนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่า เป็นเป้าหมายของทีมเก่าอย่าง ฟลูมิเนนเซ่

แต่เขาได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “สโมสรนี้สำคัญจริงๆกับพวกเราทุกๆคน มันเป็นการรักซึ่งกันและกัน ยกตัวอย่างเช่น ภรรยาของผมเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินไปดูเกม และเมื่อลงจากรถไฟ ผู้คนจำเธอได้ และเริ่มร้องเรียกชื่อผมต่อเธอ! สิ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงความรักที่พวกเขามีต่อพวกเรา และความรักที่พวกเรามีต่อพวกเขา”

“ผมต้องการอาศัยอยู่ใกล้กับ คอบแฮม เพราะว่า ผมต้องมีสมาธิกับการดูแลและการรักษาส่วนตัว แต่ผมรู้ว่า ภรรยาของผมไปที่กรุง ลอนดอน บ่อยๆ ไกลกว่าที่ผมทำ และผมรู้ว่า เธอชอบมันจริงๆ เธอพูดว่า มันเป็นเมืองที่เป็นมิตรมาก ทีละเล็กทีละน้อย พวกเรารู้สึกและเหมือนกับเป็นคน ลอนดอน มากขึ้น”

ทั้งครอบครัวของผมตกหลุมรักทีม เชลซี ลูกชายของผม อิซาโก้ และ เอียโก้ ทั้ง 2 คนเล่นให้กับทีม เชลซี , อิซาโก้ ขยายสัญญาของเขาออกไปอีก 2 ฤดูกาลที่นี่ ซึ่งหมายความว่า พวกเราจะอยู่ที่นี่ไปอีก 2 ปี พวกเราหวังว่ามันจะมากกว่านี้! ต้องมาดูกันว่า ติอาโก้ ซิลวา จะสามารถช่วยให้ทีม เชลซี กลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา และแข่งขันเพื่อถ้วยรางวัลอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า