เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ ได้

เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ ได้

เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาใกล้จะจบสถิติการถ่ายโอนของอังกฤษสำหรับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้ตกลงกับ ไบรท์ตัน เพื่อเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ ด้วยมูลค่า 111 ล้านปอนด์ และนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ก็มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายที่เมอร์ซีย์ไซด์ในวันศุกร์

อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่า มอยเซส ไกเซโด้ จะไม่เดินทางไปทางตอนเหนือของอังกฤษ เนื่องจากเขาและเอเย่นต์ของเขาแจ้งกับ ไบรท์ตัน อย่างชัดเจนว่าเขายังคงต้องการย้ายไปยัง เชลซี มากกว่า ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ มาร่วมทีมแล้วหลายครั้ง แต่ว่าข้อเสนอของพวกเขาก็ถูกปฏิเสธทุกครั้ง โดย ไบรท์ตัน ยังคงยืนยันที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ในขณะที่ข้อเสนอครั้งล่าสุดของ เชลซี มีมูลค่าเพียง 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

ตอนนี้ในขณะที่ข้อตกลงยังไม่สิ้นสุด รายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่าการเจรจาระหว่าง เชลซี และ ไบรท์ตัน ยังคงดำเนินการต่อไป และคาดว่าข้อเสนอครั้งต่อไปของ เชลซี น่าจะมีมูลค่ามากกว่าข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่มีมูลค่า 111 ล้านปอนด์ และหากข้อเสนอใหม่ของพวกเขาได้รับการตอบรับ มันจะเป็นการทำลายสถิติการซื้อตัวผู้เล่นของ เชลซี ในอังกฤษที่พวกเขาทำไว้ในเดือนมกราคม เมื่อเซ็นสัญญากับ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ จาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 106 ล้านปอนด์

รายงานข่าวจากต่างประเทศยังได้เปิดเผยด้วยว่าการเจรจาระหว่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ เชลซี ได้เดินทางมาถึงการสรุปเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และนักเตะทีมชาติเอกวาดอร์พร้อมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะเวลา 8 ปีในทันทีที่ทั้งสองสโมสรยืนยันข้อตกลงเรื่องราคา