แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเรื่องค่าตัวของ เบนจามิน ปาวาร์ กับ บาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเรื่องค่าตัวของ เบนจามิน ปาวาร์ กับ บาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เบนจามิน ปาวาร์ นักเตะกองหลังดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งทางด้านของ เบนจามิน ปาวาร์ เองก็เป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คหรือแบ็คขวา เขาได้เข้าร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2019 และกำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาที่ อัลลีอันซ์ อารีน่า

เมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ในขั้นตอนย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนกำหนดปิดตลาดซื้อขายนักเตะก่อนการย้ายทีมในเดือนหน้า เบนจามิน ปาวาร์ เป็นหนึ่งในหลายตัวเลือกที่จะเข้ามาแทนที่อดีตกัปตันทีม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะแยกทางกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แม้ว่าในตอนแรกกองหลังทีมชาติอังกฤษต้องการที่จะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ตอนนี้เขาได้ตกลงที่จะออกจากสโมสรแล้ว

ปีศาจแดงตกลงค่าตัว 30 ล้านปอนด์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งจาก พรีเมียร์ลีก และในตอนนี้การเจรจายังคงดำเนินต่อไปเพื่อสรุปรายละเอียดของข้อตกลงที่เสนอ แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะดำเนินไปช้ากว่าที่คาดไว้ ทั้งนี้ ทุกฝ่ายคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้

เบนจามิน ปาวาร์ ได้รับการเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ของ นีซ, แปร์ ชูร์ส อดีตกองหลังของ อาแจ็กซ์, จาราด แบรนธ์เวท ของ เอฟเวอร์ตัน, เอดมันด์ ทัปโซบะ เป้าหมายของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อันโตนิโอ ซิลวา ของ เบนฟิก้า ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้ก็ได้รับการคาดการว่าน่าจะเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์