เชลซี สนใจ เบรนแนน จอห์นสัน และ เจเรมี โดกุ หลังล้มเหลวในการคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่

เชลซี สนใจ เบรนแนน จอห์นสัน และ เจเรมี โดกุ หลังล้มเหลวในการคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่

เชลซี ต้องเดินหน้าต่อไปหลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการพยายามเซ็นสัญญากับ ไมเคิล โอลิเซ่ ของ คริสตัล พาเลซ และในตอนนี้พวกเขาก็ได้ทำการสำรวจตัวผู้เล่นรายอื่นๆ ที่พวกเขาให้ความสนใจและอยากเซ็นสัญญาด้วย เชลซี ได้มีการยื่นข้อเสนอที่มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 35 ล้านปอนด์สำหรับการขอซื้อ ไมเคิล โอลิเซ่ จ่าก คริสตัล พาเลซ และพวกเขาก็ค่อนข้างมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลได้ก่อนที่จะโดนหักหน้าหลังจากที่สโมสรได้ออกมาประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะหนุ่มวัย 21 ปีรายนี้

หัวหน้าโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงต้องการผู้เล่นหน้าใหม่เพื่อหนุนแนวรุกของเขาและรายงานข่าวในต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้ให้ความสนใจและสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เบรนแนน จอห์นสัน ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ เจเรมี โดกุ ของ แรนส์

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พยายามปัดป้องความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ในตัวของ เบรนแนน จอห์นสัน ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่าประมาณ 40 ล้านปอนด์จาก เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากพวกเขาได้ประเมินค่าตัวของนักเตะหนุ่มทีมชาติเวลส์รายนี้ในราคาที่มากกว่า 50 ล้านปอนด์ และในตอนแรก เบรนแนน จอห์นสัน เองก็เป็นผู้เล่นที่ เชลซี อยากได้ไปร่วมทีมด้วยก่อนที่ เชลซี จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอเซ็นสัญญากับ ไมเคิล โอลิเซ่ ด้วยซ้ำ

สำหรับ เจเรมี โดกุ ซึ่งอยู่ในเรดาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะผู้เล่นที่จะเข้าไปแทนที่ ริยาด มาห์เรซ และ เชลซี ก็ได้มีการสอบถามไปยังสโมสรของนักเตะหนุ่มวัย 21 ปีรายนี้ว่าพวกเขามีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้หรือไม่ ซึ่งต้องมารอดูต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว เชลซี จะคว้าตัวผู้เล่นคนใดไปร่วมทีม