เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับ โฟลาริน บาโลกัน ของ อาร์เซนอล

เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับ โฟลาริน บาโลกัน ของ อาร์เซนอล

เชลซี ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โฟลาริน บาโลกัน นักเตะกองหน้าของ อาร์เซนอล หลังจากที่พวกเขาได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ อาร์เซนอล ตามที่มีรายงานข่าวจากต่างประเทศ แต่ว่าตอนนี้ อาร์เซนอล ยังไม่ได้มีการตอบรับใดๆ จากข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์จาก เชลซี ขณะที่ เชลซี กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เพื่อแบ่งเบาภาระของ นิโคลัส แจ็คสัน จึงได้มีการสอบถามไปถึง โฟราลิน บาโลกัน ที่ยิงไป 21 ประตูจากการถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ แร็งส์ ใน ลีกเอิง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

หลังจากติดต่อกับเอเยนต์ของ โฟลาริน บาโลกัน และ อาร์เซนอล แล้ว เชลซี ยังคงสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะกองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริการายนี้ แม้รายงานข่าวจากต่างประเทศจะยืนยันว่า อาร์เซนอล ไม่พร้อมที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคา 50 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ โมนาโก จาก ลีกเอิง ก็ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับกับ โฟลาริน บาโลกัน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มวัย 22 ปีรายนี้ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาจะวางมือจากการพยายามเซ็นสัญญากับผู้เล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชลซี หวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหน้าคนใหม่ก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะ และพวกเขายังคงต้องการตัวรุกสารพัดประโยชน์คนใหม่ที่สามารถช่วยเติมเต็มช่องว่างของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่า ในขณะที่การย้ายทีมของ ไมเคิล โอลิเซ่ สตาร์ดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ ใกล้จะเสร็จสิ้นก่อนที่นักเตะชาวฝรั่งเศสจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในที่สุด ส่งผลให้ เชลซี ต้องพิจารณาทางเลือกอื่นแทน และ โฟลาริน บาโลกัน ก็เป็นผู้เล่นที่พวกเขาอยากเซ็นสัญญาด้วย