แบร์นาร์โด้ ซิลวา ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้สยบข่าวการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นระยะเวลา 3 ปี บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างชื่นชมผลงานของเพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปีรายนี้มาอย่างยาวนาน และหวังที่จะล่อลวงเขาให้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่สโมสรสามารถคว้าถ้วยรางวัล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเขาได้ทำสองประตูในเกมที่เจอกับ เรอัล มาดริด ในเกมรอบรองชนะเลิศเลกแรกด้วยสกอร์ 4-0 และมันได้ตรอกย้ำถึงความสำคัญของเขาต่อทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งผู้จัดการทีมก็ต้องการให้นักเตะหนุ่มชาวสเปนรายนี้อยู่กับสโมสรต่อไป

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กำลังพิจารณาทางเลือกต่างๆ ให้กับตัวของเขาเอง แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมารายงานข่าวจากต่างประเทศก็เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับผู้เล่นของพวกเขาได้ และตอนนี้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันแล้วว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะอยู่กับสโมสรยาวไปจนถึงปี 2026

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า “ผมมีช่วงเวลา 6 ปีที่เหลือเชื่อกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมดีใจที่ได้ต่อสัญญากับที่นี่ การคว้าแชมป์ 3 รายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วถือเป็นเรื่องพิเศษอย่างยิ่ง และมันน่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความกระหายและความหลงใหล”