เชลซี ตกลงให้ทีมงาน 4 คนเข้าร่วมกับ ปอเช็ตติโน่

เชลซี ตกลงให้ทีมงาน 4 คนเข้าร่วมกับ ปอเช็ตติโน่

ทีม เชลซี เตรียมตัวที่จะเปิดตัว เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เดอะ บลูส์ ได้ใช้เวลาของพวกเขาในการค้นหาผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ทั้งผู้อำนวยการทำด้านการกีฬาของสโมสรทั้ง 2 คน และเจ้าของร่วมอย่าง ทอดด์ โบห์ลี ต่างก็ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะดึงตัวคนที่พวกเขาเชื่อว่า เป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดเข้ามาร่วมทีม

จากคำกล่าวของ The Mirror , ปอเช็ตติโน่ จะจรดปากกาลงบนสัญญาในอีกไม่กี่วันที่จะมาถึง เขาจะนำทีมงานของเขาเข้ามาด้วยเช่นกัน รวมไปด้วยผู้ช่วยที่เขาเชื่อใจอย่าง เฆซุส เปเรซ ลูกชายและผู้ฝึกสอนทางด้านความฟิตของเขาอย่าง เซบาสเตียน ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูอย่าง โทนี่ ฆิมิเนซ และผู้ช่วยผู้ฝึกสอนอย่าง มิเกล ดิ อกอสติโน่ เดอะ บลูส์ ไม่มีปัญหากับความเป็นจริงที่ว่า ปอเช็ตติโน่ เคยทำงานที่ สเปอร์ส ในอดีต

ผู้จัดการทีมชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ เคยนำทีม สเปอร์ส ขึ้นมาอยู่แนวหน้าของ ยุโรป ในช่วงเวลาของเขา รวมไปถึงกลายเป็นทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก จนถึงตอนนี้อีกด้วย ต้องมาดูกันว่า เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ จะสามารถนำทีม เชลซี กลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาสมควรอยู่อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง