ดาโล ชื่นชม ดิโอโก้ คอสต้า เป็นอย่างมาก

ดาโล ชื่นชม ดิโอโก้ คอสต้า เป็นอย่างมาก

ดิโอโก้ ดาโล แบ็กขวาของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความชื่นชมต่อเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง ดิโอโก้ คอสต้า เป็นอย่างมาก ทีม ปีศาจแดง มีข่าวเชื่อมโยงว่าจะเคลื่อนไหวเพื่อดึงตัว คอสต้า ที่ถูกตีค่าเอาไว้สูงในฐานะผู้รักษาประตูที่ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีม เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ต่างก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอน ผู้รักษาประตูของทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด จึงมีความสำคัญเป็นอันดับแรก

เกี่ยวกับ คอสต้า ดาโล ได้กล่าวกับ Manchester Evening News ว่า “ผมเติบโตมากับเขา และเขาเป็นเพื่อนของผม มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างพวกเราอยู่” ผมรู้เป็นอย่างดีว่า เขามีความสามารถที่ในวันหนึ่งจะกลายเป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่รู้ว่า เขาจะมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ หรือว่าไปที่อีก 1 สโมสรใหญ่ของ ยุโรป แต่เขาได้แสดงให้เห็นที่ ปอร์โต้ ว่า เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และช่วยเหลือสโมสรเอาไว้มากมาย “ถ้าหากว่าเขาอยู่ที่นั่นต่อไป ผมจะมีความสุข ถ้าหากว่าเขาย้ายออกจากทีม ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สโมสรต่อไปของเขา”

ต้องมาดูกันว่า จุดหมายปลายทางต่อไปของ ดิโอโก้ คอสต้า จะใช่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้น เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง