เชลซี กำลังเจรจากับ มงต์เปลลิเยร์ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งอย่าง เอลี่ วาฮี

เชลซี กำลังเจรจากับ มงต์เปลลิเยร์ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งอย่าง เอลี่ วาฮี

เชลซี ได้พบกับ มงต์เปลลิเยร์ เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมของ เอลี่ วาฮี นักเตะกองหน้าวัย 20 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางด้านของ เอลี่ วาฮี ก็เป็นผู้เล่นที่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสำหรับการค้าแข้งใน ลีกเอิง ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูไปทั้งหมด 19 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ซึ่งเขาสามารถช่วยให้ทีมของเขาจบในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน

มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาจะสามารถดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป และรายงานข่าวในต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่า เชลซี ได้มีการพูดคุยกับ มงต์เปลลิเยร์ เพื่อหารือเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ เอลี่ วาฮี ในตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า เอลี่ วาฮี เป็นผู้เล่นที่อยู่ในเป้าหมายของ เชลซี หรือไม่ เพราะว่าหุ้นส่วนสโมสรของ เชลซี อย่าง สตราสบูร์ก ที่เพิ่งแต่งตั้ง ปาทริค วิเอร่า เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องการที่จะเข้าร่วมการเจรจาเพื่อคว้าตัว เอลี่ วาฮี ไปร่วมทีม

นอกจากนี้ เอลี่ วาฮี ยังเป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก ด้วย ไม่ว่าจะเป็น บอร์นมัธ, คริสตัล พาเลซ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในขณะที่ทางด้านของ ลาซิโอ และ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ก็เป็นสองทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ เอลี่ วาฮี ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กลับเป็นทีมที่ถูกมองว่าเป็นคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดสำหรับการแย่งชิงลายเซ็นของ เอลี่ วาฮี โดยทีมใน บุนเดสลีกา มองว่าเขาคือผู้ที่จะมาแทนที่ แรนดัล โกโล มูอานี ผู้เล่นของพวกเขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร