เจา เฟลิกซ์ มีความสุขกับการอยู่ บาร์เซโลน่า

เจา เฟลิกซ์ มีความสุขกับการอยู่ บาร์เซโลน่า

เจา เฟลิกซ์ ยอมรับว่าเขายินดีกับการเริ่มต้นชีวิตที่ บาร์เซโลน่า หลังจากที่เขาได้ย้ายเข้ามายังสโมสรในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ บาร์เซโลน่า ยืนยันการเซ็นสัญญายืมตัวนักเตะหนุ่มทีมชาติโปรตุเกสจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงชั่วโมงสุดท้ายก่อนจะปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ซึ่งในตอนนั้นทางด้านของ เจา เฟลิกซ์ เองก็ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า อยู่แล้วด้วย

นับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงในทีมของ ชาบี เอร์นันเดซ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเขาได้ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด โดยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงถึง 7 นัด และยังมีส่วนร่วมกับประตู 5 ประตูของทีมด้วย ขณะให้สัมภาษณ์ระหว่างที่เล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส เจา เฟลิกซ์ ได้แสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตที่ บาร์เซโลน่า โดยเขามองว่าเขาสามารถรักษาระดับผลงานที่ดีไว้ได้

เจา เฟลิกซ์ กล่าวว่า “อย่างที่คุณเห็น ผมมีความสุขในที่ที่ผมอยู่ ผมรู้สึกดี มีความมั่นใจ และรู้สึกเหมือนกำลังผ่านช่วงเวลาดีๆ สิ่งที่ยากที่สุดคือการรักษาระดับที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้มาระยะหนึ่งแล้วในฤดูกาลหลังๆ แต่ผมทำงานทุกวันและพยายามปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอเพื่อแก้ไขด้านบวกที่ด้อยกว่าของตัวเอง ใช่แล้ว ผมมีความสุขและผ่านช่วงเวลาดีๆ ไปได้”