อังเดร คูรี มั่นใจว่า วิตอร์ โรเก้ ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แน่นอน

อังเดร คูรี มั่นใจว่า วิตอร์ โรเก้ ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แน่นอน

เอเยนต์ของ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าทีมชาติบราซิลชุดเล็กของ แอธเลติโก พาราเนนเซ่ ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจว่าลูกค้าของเขาจะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน โรเก้ได้เซ็นสัญญากับบาร์ซ่าและกำลังค้าแข้งภายใต้สัญญายืมตัวอยู่กับแอตเลติโก และในขณะนี้เขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่

อังเดร คูรี กล่าวกับมุนโด้ เดปอร์ติโบว่า “มีการพูดถึงอาการบาดเจ็บมาตลอด 3 เดือน แต่เราเชื่อว่าภายใน 2 เดือนหรือเร็วกว่านั้น ทุกอย่างจะดีขึ้นอีกเล็กน้อย เขาจะกลับมาได้ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า แต่แพทย์อธิบายให้เราฟังว่าจะไม่มี ปัญหามากเกินไป เขาก็แค่ต้องการเวลาในการพักผ่อนจึงจะกลับมาดีได้”

“เขาจะเล่นให้กับบาร์ซ่าในเดือนมกราคม และเราก็ยังหวังว่าเขาจะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในวันที่ 10 หรือ 15 พฤศจิกายนในการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศบราซิลเพื่อช่วยให้ทีมของเขาได้ไปเล่นอยู่ใน โกปา ลิเบอร์ตาโดเรสครั้งต่อไป”

“อาการบาดเจ็บของเขาช่างน่ากลัวจริงๆ แต่หลังจากการตรวจร่างกายครบถ้วนแล้ว มันเป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถหายเองได้โดยไม่ต้องผ่าตัดและสามารถฟื้นตัวได้ตามเวลา แผนหลักๆตั้งแต่ต้นคือให้เขาย้ายไปบาร์ซ่าในวันที่ 1 มกราคม ทุกอย่างไร้ปัญหา ในวันปีใหม่ 2024 เราจะได้เห็นวิตอร์ในสีเสื้อของบาร์เซโลน่า แบบที่ทุกคนอยากจะเห็นกันนั่นแหละครับ”