เจา เฟลิกซ์ ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า

เจา เฟลิกซ์ ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า

เจา เฟลิกซ์ กองหน้าร่างเล็กของ บาร์เซโลน่า ได้ยอมรับว่าเขา “มีความสุข” ที่ได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มการเล่นที่แสนยอดเยี่ยมออกมาได้ กองหน้าชาวโปรตุเกสกำลังเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้อีกครั้งกับบาร์ซ่า โดยเขาย้ายมาแบบยืมตัวจากแอตเลติโก มาดริด

ในเวลานี้ บาร์เซโลน่า กำลังเร่งอย่างถึงขีดสุดในการที่จะปิดดีลกับ เฟลิกซ์ ไว้เป็นนักเตะสัญญาถาวรของทีม แต่ในเอกสารยืมตัวนั้นไม่ได้มีการใส่ออปชั่นในการซื้อขาดเอาไว้ ทำให้บาร์เซน่าจะต้องเจรจานอกรอบกับทางแอตเลติโก มาดริด

เฟลิกซ์กล่าวในงานแถลงข่าวที่เซนิกา (บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา) ซึ่งโปรตุเกสเพิ่งจะลงเล่นในยูโรรอบคัดเลือกไปว่า “อย่างที่คุณเห็น ผมมีความสุขในที่ที่เหมาะสมสำหรับผม ผมอยู่ที่นี่แล้วผมรู้สึกดี มั่นใจ และรู้สึกว่าผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี สิ่งที่ยากที่สุดคือการรักษาระดับการเล่นที่ดีเอาไว้ ซึ่งผมไม่สามารถทำได้มาได้ระยะหนึ่งแล้วในฤดูกาลล่าสุด”

“แต่ผมเองก็ทำงานหนักในทุกวัน และผมก็พยายามปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอเพื่อแก้ไขทุกอย่างในด้านบวก กลบปัญหาที่ทำให้ตัวเองมีจุดอ่อน และใช่ ผมมีความสุขและผ่านช่วงเวลาแย่ๆ ไปได้ หวังว่าฟอร์มการเล่นของผมจะดีวันดีคืนไปเรื่อยๆ ผมต้องการช่วยทีมนี้ให้ถึงที่สุด บาร์เซโลน่าสมควรที่จะกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง”