เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่ต้องการแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่ต้องการแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ต้องการที่จะแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ โปรลีก ก็ตาม สำหรับทางด้านของ เควิน เดอ บรอยน์ พลาดการแข่งขันเกือบทุกเกมตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในวันเปิดฤดูกาลกับ เบิร์นลีย์ และคาดว่าเขาจะยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้จนกว่าจะถึงช่วงสิ้นปี แม้ว่านักเตะชาวเบลเยี่ยมจะเผชิญกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสร หลังจากที่มีข่าวกับลีกฟุตบอลใน ซาอุดิ อาระเบีย

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่ามีสโมสรจาก ซาอุดิ โปรลีก ที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ และพวกเขาพร้อมที่จะล่อลวงหนึ่งในนักเตะชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ให้ย้ายไปค้าแข้งยังตะวันออกกลาง นอกจากนี้ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจาก เควิน เดอ บรอยน์ ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในอเมริกา หลังจากใช้เวลาช่วงวันหยุดในประเทศนี้มาหลายครั้ง และหลายคนที่ใกล้ชิดกับเขาเชื่อว่าหากเขาไปเล่นในต่างประเทศ ก็มีแนวโน้มว่าจะได้อยู่กับทีมใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ มากกว่า

อย่างไรก็ตาม เควิน เดอ บรอยน์ ยังห่างไกลจากความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก และตอนนี้เขาอายุเพียง 32 ปี ซึ่งเขายังคงมีโอากาสประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกับผู้เล่นหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านของ ลูก้า โมดริช (38 ปี), คริสเตียโน โรนัลโด้ (38 ปี) และ ลิโอเนล เมสซี (36 ปี) และ เควิน เดอ บรอยน์ ก็มีความเชื่อว่าเขายังคงสามารถเล่นในลีกชั้นนำอย่าง พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้