เคราช์แนะนำ อัลลี่-วิงส์ ! ถึงเวลาย้ายทีมเพื่อตัวเองแล้ว

เคราช์แนะนำ อัลลี่-วิงส์ ! ถึงเวลาย้ายทีมเพื่อตัวเองแล้ว

ปีเตอร์ เคราช์ อดีตกองหน้าทีม ท็อตแนม และทีมชาติอังกฤษ ได้เชื่อว่าตัวของ เดเล่ อัลลี่ กองกลางจอมติสต์ของ สเปอร์ส ต้องการย้ายออกจากสโมสร กองกลางชาวอังกฤษ กลับกลายเป็นว่าเขาต้องมาดิ้นรนเพื่อหาตำแหน่งตัวจริงในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ โดยมันสวนทางกับช่วงเวลาแรกๆที่ มูรินโญ่ เข้ามาทำทีม เพราะว่าตัวของ อัลลี่ สามารถจัดการยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างเหนียวแน่นและทำประตูได้มากมายจากตำแหน่งหมายเลข 10 และตัวของ เคราช์ ก็ได้กล่าวว่าเขายังมีความกังวลบางอย่างเกี่ยวกับ แฮร์รี่ วิงส์ เนื่องจากกองกลางดาวรุ่งรายนี้ ได้กลายเป็นแค่อะไหล่สำรองในสโมสรไปแล้วเท่านั้น

เขาบอกกับ Daily Mail ว่า “มันถึงเวลาที่เขาต้องไปแล้ว ผมไม่ชอบเวลาที่ผมได้เห็นผู้เล่นฝีเท้าดีๆต้องมานั่งจุ้มปุ๊กอยู่ข้างสนามเลย และตัวของ อัลลี่ มีความสามารถมากเกินกว่าจะนั่งสำรอง ถ้าทีมไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้จากเขาก็ปล่อยเขาไปสิและผมเองก็เป็นห่วง แฮร์รี่ วิงส์ เหมือนกันและสงสัยว่าเขาก็คงต้องการการเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งใหม่หรือไม่ในแง่ของ เดเล่ เขาถูกเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด”

“เราจะดูว่าการย้ายทีมของทั้งสองคนจะบรรลุผลหรือไม่ แต่ผมหวังว่าเขาจะสามารถเริ่มต้นใหม่กันได้ เพื่อให้อาชีพของเขากลับมาเดินตามเส้นทางที่ควรจะเป็นพวกเขาต้องการสโมสรใหม่ถ้าเขาไม่ย้ายในเร็ว ๆ นี้อาชีพของเขาจะชะงักแน่ พวกเขายังมีอนาคตที่สดใสรออยู่นะ”