เอฟเวอร์ตันร่วมด้วย ! หวังกระชากตัวของ “อัลลี่-วิงค์” ร่วมทัพแบบแพ๊คคู่

เอฟเวอร์ตันร่วมด้วย ! หวังกระชากตัวของ “อัลลี่-วิงค์” ร่วมทัพแบบแพ๊คคู่

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเตรียมการที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตให้กับสโมสร สเปอร์ส ภายในเดือนมกราคมนี้สำหรับกระชากตัวของ เดเล่ อัลลี่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาอยู่กับทีมเดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะหน้าใหม่มาอยู่กับทีมในเดือนหน้านี้ โดยเขาอยากได้ อัลลี่ และ แฮร์รี่ วิงค์ กองกลางซูเปอร์สตาร์ของสโมสร สเปอร์ส ที่ตอนนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน คือคนที่ให้การชื่นชมตัวของ 2 นักเตะจอมทัพของทีมชาติอังกฤษเป็นที่สุด แต่กระนั้นแล้วมิดฟิลด์ดาวดังทั้งสองคน กลับมีอนาคตที่ไม่แน่นอนเท่าไหร่ในยุคการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เดเล่ มักจะถูกจับนั่งตบยุงอยู่ที่ซุ่มม้านั่งสำรอง เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเท่าไหร่ ในขณะที่ วิงค์ ก็ไม่สามารถเชื่อใจอนาคตของตัวเองได้ว่า เขาจะเป็นตัวหลักในระยะยาวของทีมสเปอร์ส

ตอนนี้เอฟเวอร์ตันพร้อมที่จะดูว่า พวกเขาจะสามารถปล่อยตัว เดเล่ ในวัย 24 ปีไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เมอร์ซีย์ไซด์ ในช่วงปีใหม่นี้ได้หรือไม่ รวมถึงตัวของ วิงค์ ที่อาจจะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะเปิดตัวขึ้น เดเล่ และ วิงค์ กำลังมีความกังวลว่าการขาดโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดแรก อาจเป็นอันตรายต่อโอกาสในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในการไปทำศึกยูโร 2021 ในปีหน้า