เคดิร่า เผย อัลเลกรี คือคนที่เหมาะที่สุดของ ยูเวนตุส

เคดิร่า เผย อัลเลกรี คือคนที่เหมาะที่สุดของ ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ช่วยให้ ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จภายในประเทศอย่างมากมายแต่น่าเสียดายที่ ยูเวนตุส ไม่เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้ซักทีแม้ว่าจะผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยก่อนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะแยกทางกับ ยูเวนตุส และเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แต่เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ยูเวนตุส ก็ปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ เซ่นผลงานที่ย่ำแย่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะดัน อันเดรีย ปีร์โล่ ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

แต่ด้วยความที่เป็นผู้จัดการทีมไร้ประสบการณ์ทำให้ผลงานของ ยูเวนตุส ค่อนข้างน่าผิดหวังมากแถม ยูเวนตุส ยังพลาดแชมป์ สคูเด็ตโต้ อีกด้วยหลังจากคว้าแชมป์มาได้ถึง 9 สมัยติดต่อกันถึงแม้ว่าบอร์ดบริหารจะยังมั่นใจว่า อันเดรีย ปีร์โล่ จะพา ยูเวนตุส กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งแต่ก็เลือกดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่และเป็น ซามี เคดิร่า ที่ยืนยันว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คือผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ ยูเวนตุส

“ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คือคนที่ดีที่สุดสำหรับผมและพวกเรามีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟุตบอลหรือจะเป็นเรื่องการใช้ชีวิตก็ตามและ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คือผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ ยูเวนตุส แม้ว่าผลงานของ ยูเวนตุส อาจจะยังไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไรแต่ถ้าหากทุกอย่างลงตัว ยูเวนตุส ก็จะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งแถมมีโอกาสที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ มาได้อีกด้วย “