ปานิช หวังกลับ ยูเวนตุส ก่อนจะถูกส่งไป เบซิคตัส

ปานิช หวังกลับ ยูเวนตุส ก่อนจะถูกส่งไป เบซิคตัส

ตั้งแต่ย้ายสลับขั้วกับ อาร์ตู เมโล่ ในปี 2020 เหมือนว่า มิราเล็ม ปานิช จะยังไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ได้ซักทียิ่ง โรนัลด์ คูมัน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ทำให้อนาคตของ มิราเล็ม ปานิช กับ บาร์เซโลน่า จบลงทันทีและ มิราเล็ม ปานิช เป็นนักเตะที่ บาร์เซโลน่า เตรียมปล่อยออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาล 2020/21 ด้วยความที่เป็นนักเตะส่วนเกินแถม บาร์เซโลน่า กำลังเจอปัญหาเรื่องการเงินก็เลยต้องปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีม

และเป็น ยูเวนตุส ที่พยายามจะดึง มิราเล็ม ปานิช กลับไปร่วมทีมอีกครั้งหลังจากแต่งตั้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่โดย มิราเล็ม ปานิช ถือเป็นตัวหลักของ ยูเวนตุส ในยุคของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แต่ดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้นก่อนจะเป็น เบซิคตัส ที่ตัดสินใจดึง มิราเล็ม ปานิช ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซึ่ง มิราเล็ม ปานิช ก็ยอมรับว่าพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะกลับไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส อีกครั้ง

“ ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะกลับไปที่ ยูเวนตุส ให้ได้และด้วยสถานการณ์แบบนี้คงไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนจะดีไปกว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพราะเขาไม่ใช่คนที่ปฏิเสธนักเตะภายในทีมและพร้อมให้โอกาสทุกคนได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องแถม ยูเวนตุส ยังเป็นสโมสรในดวงใจของผมเสมอดังนั้นก็ไม่แปลกที่ผมจะพยายามกลับไปที่ ยูเวนตุส ให้ได้อีกครั้งแต่ด้วยอะไรหลายอย่างทำให้ดีลนี้ไม่เกิดขึ้นและมันเป็นอะไรที่น่าเสียดายมาก “