เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เผยว่าเขาต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ในระยะยาว

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เผยว่าเขาต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ในระยะยาว

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ยืนยันว่าเขาหวังว่าจะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นการถาวรหลังจากได้ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งในสเปนด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล หลังจากที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ล้มลงด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง เรอัล มาดริด ก็เริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่และในที่สุดก็ตกลงกับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ซึ่งเข้าร่วมเมื่อวันจันทร์ด้วยสัญญายืมตัว แต่ว่าในการเซ็นสัญญาดังกล่าว เรอัล มาดริด ไม่มีเงื่อนไขในการซื้อขาด

อย่างไรก็ตามแม้ว่าในสัญญายืมตัวดังกล่าวจะไม่มีเงื่อนไขในการย้ายทีมแบบถาวร แต่ทางด้านของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นักเตะหนุ่มวัย 28 ปีก็ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปหลังจากที่เขาหมดสัญญายืมตัว

เขากล่าวในการแถลงข่าวเมื่อถูกถามว่าเขาต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปหรือไม่ “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เรอัล มาดริด จะเก็บผมไว้จนจบฤดูกาล วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้รับมอบหมาย เรามีเวลา เราจะมาดูกันว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานของผมจะสามารถทำให้มันสามารถเกิดขึ้นได้”

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาพูดต้อนรับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า โดยเขากล่าวว่า “ถึง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ยินดีต้อนรับสู่ล้านใหม่ของคุณ เรารู้ดีว่าช่วงเวลานี้มีความหมายกับคุณยังไง และคุณทำงานหนักแค่ไหนเพื่อที่จะปกป้องเสื้อแข่งและตราสัญลักษณ์ของ เรอัล มาดริด เรามีความยินดีที่มีคุณมาร่วมทีมเพราะคุณคือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และเราต้องการสานต่อหนึ่งในวงจรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรา”