เกปา อาร์ริซาบาลาก้า พูดคุยถึงโอกาสในการย้ายซบ เรอัล มาดริด แบบถาวร

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า พูดคุยถึงโอกาสในการย้ายซบ เรอัล มาดริด แบบถาวร

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ย้ำว่าเขาต้องการย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะได้ทำตามความต้องการของตัวเองหรือไม่ ผู้รักษาประตูชาวสเปนเลือกที่จะออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาซื้อตัว โรเบิร์ต ซานเชซ เพื่อนร่วมชาติจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปร่วมทีมด้วย

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมีทางด้านของ โทมัส ทูเคิล อดีตกุนซือของ เชลซี คุมทีมอยู่ และพวกเขากำลังมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาทดแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่อาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ต้องการเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู และพวกเขาก็ชนะการแข่งขันเพื่อดึง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เข้ามาแทน

หลังจากเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนสิงหาคม เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ยอมรับว่าเขาหวังว่าการย้ายทีมในระยะยาวจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ก่อนเกมชนะ บราก้า ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ลีก เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ถูกถามเกี่ยวกับวิธีการปรับตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และมีการอัพเดทใดๆ เกี่ยวกับการเจรจาเรื่องการย้ายทีมในอนาคตหรือไม่

เขาตอบว่า “ผมว่าสองเดือนที่ผ่านมาผมสามารถทำได้ดี เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีและเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน แต่เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ดังนั้นผมบอกได้เลยว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ผมรู้ว่าผลงานของผมในฤดูกาลนี้จะถูกให้คะแนนเมื่อฤดูกาลของเราสิ้นสุดลง ผมพูดไปแล้วและผมก็ยังหวังว่าจะอยู่ต่อไป แต่เรายังไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรือเจรจาอะไรเลย นี่เพิ่งเดือนตุลาคมเท่านั้น และเราต้องไปโฟกัสกับการแข่งขันที่วุ่นวายที่รอเราอยู่”