ฮิวจ์ส ส่ายหัว นักบุญ ครองบอลเยอะกว่าแต่จบไม่ลง

ฮิวจ์ส ส่ายหัว นักบุญ ครองบอลเยอะกว่าแต่จบไม่ลง

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ของทีม เซาแธมป์ตัน บอกว่าทีมของเขาสมควรได้รับอะไรมากกว่าความพ่ายแพ้ หลังพวกเขาครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมดในเกมกับวูลฟ์แฮมป์ตัน ทีมหมาป่าเปิดบ้านเอาชนะทีมนักบุญ 2-0 จากประตูของอิวาน คาบาเลโร่ และ จอนนี่ ในช่วง 11 นาทีสุดท้าย แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขากลับถูกทีมเยือนบุกกดดันอย่างหนักก่อนจะมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม

“พวกเราครองเกมเอาไว้ได้เกือบตลอดทั้งเกม พวกเรามีเปอร์เซนต์การครองบอลที่ดีและสร้างปัญหาให้กับทีมที่ดีอย่างวูลฟ์ได้มากมาย พวกเขาออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกได้ในระดับที่ดีมากๆและสร้างปัญหาให้กับทีมยักษ์ใหญ่หลายต่อหลายทีม” ฮิวจ์สกล่าว

“เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขามีโมเมนตั้มในเกม ผมคิดว่าพวกเราจัดการสิ่งเหล่านั้นไว้ได้ซะเป็นส่วนใหญ่ อย่างน้อยก็ 50 นาทีก่อนที่พวกเขาจะทำประตูแรกได้ พวกเราเป็นทีมที่ควรจะทำประตูได้มากกว่าพวกเขา”

“โชคไม่ดีที่พวกเราเป็นฝ่ายเดียวที่เสียประตู มันเป็นสิ่งที่แย่มากๆตามมุมมองของผม พวกเรามีโอกาส 2-3 ครั้งและพวกเราควรทำได้ดีกว่านี้ในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่ง พวกเราแพ้ถึง 2 ประตูและมันเป้นเรื่องยากที่จะยอมรับได้เพราะว่าเราครองเกมได้มากกว่าพวกเขา แต่ในท้ายที่สุดแล้วพวกเขากลับได้รับรางวัลจากความพยายามของพวกเขา แต่พวกเราไม่ได้อะไรเลย”