อัล ฮิลาล เตรียมที่จะคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทีมด้วย

อัล ฮิลาล เตรียมที่จะคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทีมด้วย

อัล ฮิลาล ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ นักเตะกองกลางจอมเก๋าชาวอิตาลีมาร่วมทีมด้วย สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย โปรลีก ได้ทำการพูดคุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในสัปดาห์นี้และยื่นประมูลด้วยข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงเป็นสถิติโลกที่มูลค่า 259 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้แค่กำลังคุยเรื่องดาวเตะชาวฝรั่งเศสเท่านั้น แต่พวกเขายังต้องการเซ็นสัญญากับ มาร์โก แวร์รัตติ ด้วย

ตอนนี้ อัล ฮิลาล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว โดยพวกเขาได้เสนอสัญญาระยะยาว 3 ปีให้กับผู้เล่นเพื่อล่อให้เขาย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลาง และ อัล ฮิลาล ก็ได้เคลื่อนไหวหลังจากเอเย่นต์ของ มาร์โก แวร์รัตติ ได้แจ้งหลายสโมสรให้ทราบว่าเขากำลังพิจารณาทางเลือกในช่วงซัมเมอร์นี้ และ แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจเช่นกัน แต่พวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอเพื่อต่อสู้กับข้อเสนอมูลค่ามหาศาลจากสโมสรในตะวันออกกลางได้

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า มาร์โก แวร์รัตติ ค่อนข้างที่จะมีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ท่ามกลางประเด็นต่างๆ ได้แก่ การปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนที่ดีอย่าง เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งมีส่วนในการตัดสินใจว่าในตอนนี้คงถึงเวลาที่ต้องย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพรงส์

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการที่จะเก็บ มาร์โก แวร์รัตติ เอาไว้ แต่เขาก็พร้อมที่จะเดินต่อไปหากสโมสรจะต้องเสีย มาร์โก แวร์รัตติ ไปจริงๆ ซึ่งตอนนี้ก็แทบจะแน่นอนแล้วว่า มาร์โก แวร์รัตติ เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ที่มีทางด้านของ รูเบน เนเวส และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ย้ายไปร่วมทีมด้วยก่อนหน้านี้