ฮาแลนด์ ยืนยัน สโมสรซื้อผมมาเพื่อคว้า 3 แชมป์

ฮาแลนด์ ยืนยัน “สโมสรซื้อผมมาเพื่อคว้า 3 แชมป์”

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบทริปเปิ้ลแชมป์ให้กับแฟนบอล ฮาแลนด์ เตรียมตัวที่จะเป็นตัวจริงในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ “มันจะเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้สร้างประวัติศาสตร์นี้” ฮาแลนด์ ได้กล่าวกับ BBC Sport นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเขาถึงซื้อผมมาอย่างแน่นอน เพื่อที่จะได้รับสิ่งนี้ พวกเราต้องไม่ปิดซ่อนเรื่องนั้น

มันจะหมายถึงทุกๆอย่าง ผมจะทำทุกๆอย่างที่ผมสามารถทำได้ เพื่อพยายามทำให้มันเกิดขึ้น มันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม และหวังว่า ความฝันนี้จะกลายเป็นจริง เขาได้กล่าวเสริมว่า “แต่มันก็ไม่ง่ายเช่นกัน มันเป็น 2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ ในการพบกับ 2 ทีมที่ดี ที่จะทำทุกๆอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อทำลายสิ่งนั้น “พวกเขาจะมีแรงจูงใจ พวกเขาจะพร้อม และพวกเราต้องเล่นให้ดีที่สุด เพราะว่า ถ้าหากว่าพวกเราเล่นในจุดที่ดีที่สุดของพวกเรา พวกเราจะมีโอกาสที่ดีจริงๆในการบรรลุเป้าหมายนั้นอย่างแน่นอน”

ต้องมาดูกันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะสามารถคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ในคืนวัน เสาร์ นี้ ก่อนที่จะต้องเดินทางไปที่ อิสตันบูล เพื่อพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเตะกันในช่วงสุดสัปดาห์หน้า