คำพูดของ ทูเคิล ผลักดัน เทน ฮาก เมาท์ นำออร่ามาสู่ทีม

คำพูดของ ทูเคิล ผลักดัน เทน ฮาก “เมาท์ นำออร่ามาสู่ทีม”

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าสตาร์ของทีม เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมอยู่ ในช่วงฤดูร้อนที่น่าตื่นเต้นนี้ ดูเหมือนกับว่า เมาท์ จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับทีม เชลซี ไม่มีความคืบหน้า แม้ว่าจะใช้เวลาหลายเดือนก็ตาม ทีม ปีศาจแดง กำลังหวังที่จะคว้าตัวนักเตะชาว อังกฤษ รายนี้เข้าสู่ทีม ซึ่งเหลือสัญญาของเขากับ เดอะ บลูส์ อีกแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น

เมาท์ ที่สื่อของ อังกฤษ ได้อ้างว่า เตรียมตัวที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด ก่อนสโมสรอื่นๆ ได้รับการชื่นชมด้วยเหตุผลที่พิเศษจากอดีตนายใหญ่ของเขาอย่าง โธมัส ทูเคิล เขาได้กล่าวในช่วงปลายปี 2021 ว่า “มันไม่ใช่สถิติ (เปอร์เซ็นต์การชนะที่สูงกว่าเมื่อมี เมาท์ อยู่ในทีม) ซึ่งรับประกันว่าคุณจะเริ่มต้นได้ เพราะว่า สิ่งนี้อาจจะง่ายจนเกินไป” แต่มันเป็นสิ่งที่พวกเรารู้ดี และพวกเราจะไม่ปฏิเสธว่า การมี เมสัน นำทัศนคติ และออร่า และความคิดบางอย่างลงสู่สนาม

“มันยากมากที่จะพักเขา เพราะแม้ว่าเขาจะมีเกมที่ไม่ดีก็ตาม แต่คุณจะได้รับพลังงานอย่างเต็มเปี่ยม และพลังงานที่ดี และพลังงานที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ” ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถคว้าตัว เมสัน เมาท์ เข้าสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง