ฮาว ยืนยัน พวกเราทุกๆคนเชื่อมั่นในตัว กอร์ดอน ที่นี่

ฮาว ยืนยัน “พวกเราทุกๆคนเชื่อมั่นในตัว กอร์ดอน ที่นี่”

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเข้าร่วมกับสโมสรในเดือน มกราคม ยังไม่ได้ตอบแทนอะไรเลยจนถึงตอนนี้ ปีกรายนี้เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมเล็กน้อยภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาจากทีม เอฟเวอร์ตัน นักเตะในวัย 22 ปีรายนี้ ได้รับความสนใจจากทีม เชลซี ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว แต่ด้วยการขัดขวางของสโมสรต้นสังกัดของเขา ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้น

กอร์ดอน เผาทุกๆสะพานที่เป็นไปได้กับสโมสรในวัยเด็กของเขา เพื่อที่จะทำให้การย้ายทีมในช่วงฤดูหนาวเกิดขึ้น “ผมคิดว่า ช่วง พรี-ซีซั่น ครั้งแรกของคุณ เป็นโอกาสที่แท้จริงที่จะได้รู้ว่า พวกเราเล่นกันอย่างไรจริงๆ” ผู้จัดการทีมอย่าง ฮาว ได้กล่าวกับ The Mail “ผมคิดว่า เขาจะมีแนวคิดอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่า พวกเราสามารถนอนลงที่เตียงได้จริงๆระหว่างช่วง พรี-ซีซั่น ที่เข้มข้น”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอนโธนี่ เป็นคนที่พวกเราตื่นเต้นด้วยจริงๆ และผมคิดว่า การเสริมทีมในเดือน มกราคม นั้นเป็นเรื่องที่ยากสำหรับนักเตะที่จะเข้ามาในทีมของคุณ เนื่องจากฤดูกาลได้เริ่มต้นไปแล้ว” เขาได้กล่าวเสริม พวกเราตั้งความหวังกับเขาเอาไว้สูงจริงๆในปีหน้า

ต้องมาดูกันว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน จะสามารถตอบสนองต่อความหวังของ เอ็ดดี้ ฮาว และทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอลแลนด์ โรด เพื่อพบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น.