ฮามันน์ สนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล คว้าตัว ซีเลอร์

ฮามันน์ สนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล คว้าตัว ซีเลอร์

ดิดี้ ฮามันน์ อดีตกองกลางของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขามองว่าสโมสรสามารถคว้าตัว รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ ได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ อดีตผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ ถูกโน้มน้าวใจให้เข้ามาเป็นตัวสำรองของ อลิสซอน เบคเกอร์ ที่ประตูในฤดูกาลหน้า

เนื่องจากตัวเลือกที่ 2 อย่าง คีวีน เคลเลเฮอร์ ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อเวลาในการลงเล่นในเกมอย่างสม่ำเสมอ ทีม ลิเวอร์พูล จึงต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะที่ราคาย่อมเยา ซึ่งจะมีความสุขในการเป็นตัวสำรองในฤดูกาลหน้า ในการพูดคุยกับ BestGamblingSites ฮามันน์ ได้กล่าวว่า “ซีเลอร์ กำลังเล่นให้กับทีม ฮันโนเวอร์ อยู่ และเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี”

“การที่ว่าเขาจะเหมาะสมกับอันดับที่ 2 หรือไม่นั้น ยังคงต้องดูกัน เพราะผมคิดว่า ทีม ลิเวอร์พูล โชคดีมากๆ และมีโชคที่มีอันดับที่ 2 อย่าง เคลเลเฮอร์ ที่ผมคิดว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ผมไม่สงสัยเลยว่า เขาจะเป็นหมายเลข 1 ที่ดีมากสำหรับสโมสรที่ดีในฤดูกาลหน้า”

“ถ้าหากว่าทีม ลิเวอร์พูล ตีค่า ซีเลอร์ เอาไว้สูงพอสำหรับการเป็นอันดับที่ 2 ของพวกเขา หลังจากนั้น ผมจะสามารถเห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ อลิสซอน เบคเกอร์ บาดเจ็บได้ยากมาก ดังนั้น ผมจึงคิดว่า โอกาสสำหรับอันดับที่ 2 ที่ ลิเวอร์พูล ในช่วง 3 หรือว่า 4 ปีหลังสุดนั้นจึงมีจำกัดมาก” ต้องมาดูกันว่า ทีม ลิเวอร์พูล จะสามารถโน้มน้าวใจให้ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ มาเป็นอันดับที่ 2 ในถิ่น แอนฟิลด์ ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้