ฮอร์เก้ เมนเดส ออกมาพูดถึง อันซู ฟาติ และ รูเบน เนเวส เรื่องการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่น

ฮอร์เก้ เมนเดส ออกมาพูดถึง อันซู ฟาติ และ รูเบน เนเวส เรื่องการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่น

ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของหลายนักเตะชื่อดังได้เปิดเผยว่า อันซู ฟาติ ต้องการอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ต่อไป ในขณะที่เขาให้ข้อมูลอัปเดตที่เป็นความลับเกี่ยวกับอนาคตของ รูเบน เนเวส นักเตะกองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับทางด้านของ อันซู ฟาติ เองก็ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่เขาอยู่กับ ลามาเซีย ทีมอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเขายิงประตูไปแล้วทั้งหมด 29 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งหมด 109 เกมให้กับสโมสร

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สามารถเลือกที่จะขาย อันซู ฟาติ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อระดมทุนสำหรับการซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีม และรายงานข่าวในเดือนพฤษภาคมยังระบุด้วยว่า บาร์เซโลน่า ได้บอกกับผู้เล่นดาวรุ่งของพวกเขาว่าเขาสามารถออกจากสโมสรได้ โดย ฮอร์เก้ เมนเดส พยายามที่จะเป็นนายหน้าสำหรับข้อตกลงแลกเปลี่ยนผู้เล่น โดยจะส่ง รูเบน เนเวส ไปที่ แคมป์นู และส่ง อันซู ฟาติ ไปที่ โมลินิวซ์

ในทางกลับกันทางด้านของ อันซู ฟาติ ก็ยังคงต่อต้านแนวทางการออกจาก บาร์เซโลน่า ของเขา โดยทางด้านของ ฮอร์เก้ เมนเดส เป็นผู้ที่ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว เขากล่าวว่า “อันซู ฟาติ ต้องการอยู่ต่อ เขาต้องการอยู่ที่ แคมป์นู ต่อ”

สำหรับทางด้านของ รูเบน เนเวส เองดูเหมือนว่าเขาต้องการที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาได้อำลาแฟนบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจบเกมเหย่านัดสุดท้ายของฤดูกาล 2022/23 โดยเขชาได้อยู่กับสโมสรมายาวนานกว่า 6 ฤดูกาล และลงเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้วกว่า 253 นัด