โจ ลูอิส ยืนยันว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะไม่เสีย แฮร์รี่ เคน ไปแบบฟรีๆ

โจ ลูอิส ยืนยันว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะไม่เสีย แฮร์รี่ เคน ไปแบบฟรีๆ

โจ ลูอิส เจ้าของสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ต้องการที่จะสูญเสีย แฮร์รี่ เคน ไปฟรีๆ ในปี 2024 และเขาได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อประธานสโมสรอย่าง แดเนียล เลวี่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แดเนียล เลวี ได้ออกมายืนยันว่าเขาไม่ต้องการแยกทางกับกัปตันทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า แฮร์รี่ เคน จะแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการที่จะต่อสัญญากับสโมสร รวมถึงต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม โจ ลูอิส ซึ่งตั้งอยู่ในบาฮามาสได้ชี้แจงกับ แดเนียล เลวี่ อย่างชัดเจนว่าการปล่อยให้ แฮร์รี่ เคน ย้ายออกไปแบบฟรีๆ ภายในอีก 12 เดือนข้างหน้านั้นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเห็น และได้เตือนประธานของเขาว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะต้องถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้หากเขาไม่ยินยอมต่อสัญญา โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ แฮร์รี่ เคน จะหมดอายุลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และในตอนนี้เขาก็ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสรไปแล้วหลายครั้ง แม้ว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แดเนียล เลวี จะยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำให้ แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในสโมสรและ พรีเมียร์ลีก หากเขาต่อสัญญา

ในขณะที่ แดเนียล เลวี ยังคงมีความหวังว่า แฮร์รี่ เคน จะได้รับการโน้มน้าวให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยมี อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ชคนใหม่เป็นกุญแจสำคัญในการพยายามเจรจาเรื่องสัญญา ซึ่งพวกเขาเขายังมีตัวเลือกในการขาย แฮร์รี่ เคน ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นทีมที่พยายามอย่างมากที่จะคว้าดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมด้วย

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วถึง 2 ครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขามีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมให้ได้ โดยพวกเขาต้องการให้ แฮร์รี่ เคน เข้ามาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่แยกทางกับสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และพวกเขาก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งที่สามในเร็วๆ นี้