อ๋อง ยกคำพูดปลุกใจ ซิเมโอเน่ ช่วยตราหมีคว้าชัยเหนือคลับบรูซ 3-1

อ๋อง ยกคำพูดปลุกใจ ซิเมโอเน่ ช่วยตราหมีคว้าชัยเหนือคลับบรูซ 3-1

อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนสำคัญของทีม “แอตเลติโก มาดริด” เผยว่า “คำพูดรุนแรง” ของกุนซืออย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำให้เขามีแรงฮึดเอาชนะคลับบรูซ 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 แอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนจะครองเกมได้อย่างหมดจดจากประตูขึ้นนำของ กรีซมันน์ แต่แล้วทีมเจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอในช่วงครึ่งชั่วโมงของเกมจากลูกเตะมุม ก่อนที่ในช่วงครึ่งหลัง กรีซมันน์ คนเดิมสร้างโอกาสสุดสวยให้กับทีม ก่อนที่ ดิเอโก้ คอสต้า จะยิงประตูขึ้นทำให้กับทีมได้สำเร็จ

“พวกเรามีเกมที่ยากลำบาก พวกเขาอยู่ทุกพื้นที่ในสนามเลย” กรีซมันน์กล่าว “พวกเราต้องพบกับความยากลำบากในครึ่งแรก แต่พวกเราพัฒนาขึ้นมา ผู้จัดการทีมรู้ว่าเขาต้องพูดอะไรในช่วงพักครึ่งและช่วยให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ สิ่งที่เขาพูดจะยังคงอยู่ในห้องแต่งตัว แต่พวกเราคว้า 3 คะแนนมาได้และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มันช่วยให้เราผ่อนคลายจากสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเราต้องเดินหน้าต่อไปด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์”

ซึ่งในชัยชนะดังกล่าวก็มีข่าวร้ายด้วยเช่นกัน หลังแนวรับทั้ง 2 คนของทีมอย่าง โฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ และ คอสต้า ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง

“ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคอสต้าและผมหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามให้กับเราเร็วๆนี้” กรีซมันน์เสริม