ทูเคิ่ล สาดไลค์ เนยมาร์ โคตรมหัศจรรย์ ซัดแฮทริคถล่ม เร้ด สตาร์ 6-1

ทูเคิ่ล สาดไลค์ เนยมาร์ โคตรมหัศจรรย์ ซัดแฮทริคถล่ม เร้ด สตาร์ 6-1

โทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง พอใจกับฟอร์มการเล่นของ เนยมาร์ หลังซัดแฮททริคพาทีมเอาชนะ เร้ด สตาร์ เบลเกรด 6-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ในคืนวันพุธที่ผ่านมา

“เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นเต้น” ทูเคิ่ลกล่าว “คุณสามารถรู้สึกได้ถึงความกระหายที่จะแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาออกมาและความเฉียบคม มันคือสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับพวกเราที่มีนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปอยู่ในทีม เนย์มาร์คือนักเตะที่น่าอัศจรรย์มากๆ นักเตะของผมมีเกมที่ดีมากๆ ในช่วงครึ่งแรก พวกเราครองบอลได้ถึง 71 เปอร์เซนต์ มันคือฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอย่างแท้จริง ครึ่งแรกเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์มากๆและผมก็พอใจกับฟอร์มของพวกเราในครึ่งหลังเช่นเดียวกัน พวกเราโฟกัสกันอย่างจริงจังมากๆโดยยังคงให้ความเคารพคู่แข่ง มันคือฟอ์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเรา” โดย เนย์มาร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังเกมดังกล่าวเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งเปิดเผยว่าเขาพอใจทั้งกับฟอร์มการเล่นขอตัวเองและผลการแข่งขันของทีม

“มันคือวันที่สำคัญของพวกเรา” เนย์มาร์กล่าว “พวกเราเล่นได้อย่างที่พวกเราต้องการ ผมรู้สึกดีเมื่อผมได้เล่นฟุตบอล ผมรู้สึกดีเมื่อผมอยู่ในสนาม”