แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซ์ เตลเลส จะย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซ์ เตลเลส จะย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซ์ เตลเลส นักเตะกองหลังของพวกเขาได้ออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อย้ายเข้าร่วมทีม อัล นาสเซอร์ อย่างถาวร ซึ่งนักเตะหนุ่มทีมชาติบราซิลรายนี้ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 50 นัดในการแข่งขันทุกรายการ และยิงได้ 1 ประตูให้กับสโมสร เขาได้ย้ายจาก ปอร์โต้ มายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2020 และเขาต้องแข่งขันกับ ลุค ชอว์ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คซ้าย

อย่างไรก็ตามก็เป็นทางด้านของ ลุค ชอว์ นักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษที่มีความสำคัญกับทีม และได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่า และนั่นทำให้ อเล็กซ์ เตลเลส ได้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ เซบีญ่า ในฤดูกาล 2022/23 และเขาก็สามารถช่วยให้ อตาลันต้า คว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก ได้อีกด้วย

ในตอนนี้เขาจะได้กลับมาร่วมงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ จะยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมร่วมกัน และได้เซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ ในเดือนมกราคม 2023 และเขาก็เป็นผู้เล่นคนแรกที่เปิดตลาดวงการฟุตบอลในตะวันออกกลางด้วย

ในตอนแรก อเล็กซ์ เตลเลส ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย โดยเขาเคยได้ออกมาเปิดเผยถึงความตั้งใจก่อนหน้านี้ว่าเขาอาจจะกลับไปค้าแข้งในบราซิลให้กับ ฟลาเมงโก้ แต่ว่าในตอนนี้เขาเตรียมทีมจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ อัล นาสเซอร์ ร่วมกับผู้เล่นชื่อดังหลายคนที่ย้ายไปร่วมทีมแล้วในช่วงก่อนหน้านี้