ผู้จัดการทีม อตาลันต้า ยอมรับพร้อมขาย ราสมุส ฮอจลันด์ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เงินถึง

ผู้จัดการทีม อตาลันต้า ยอมรับพร้อมขาย ราสมุส ฮอจลันด์ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เงินถึง

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผู้จัดการทีมของ อตาลันต้า เชื่อว่า ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กมีความสุขดีกับทีมใน เซเรียอา แต่เขาก็ยอมรับว่าข้อเสนอก้อนโตจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจในตัวของนักเตะหนุ่มวัย 20 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก และทางด้านของ ราสมุส ฮอจลันด์ เองก็เคยเปิดเผยในอดีตว่าเขาอยากจะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการทำข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะทีมชาติเดนมาร์กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับอุปสรรคสำคัญในการเซ็นสัญญาในครั้งนี้คือเรื่องราคาขายที่ อตาลันต้า ได้เรียกร้องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย อตาลันต้า ต้องการเงินจำนวน 100 ล้านยูโรเพื่อที่จะแยกทางกับผู้เล่นของพวกเขา และคาดว่าพวกเขาพร้อมที่จะลดราคาลงเหลือ 70 ล้านยูโร แต่ว่าทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอจลันด์ มาร่วมทีมด้วย

เมื่อถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตของ ราสมุส ฮอจลันด์ ที่สโมสร จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยืนยันว่าผู้เล่นของพวกเขามีความสุขดีกับการค้าแข้งที่ อตาลันต้า และเขาก็ยอมรับว่าเงินเป็นปัจจัยสำคัญที่จะตัดสินว่าพวกเขาจะขาย ราสมุส ฮอจลันด์ หรือไม่

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้พูดเกี่ยวกับอนาคตกับ ราสมุส ฮอจลันด์ ผมคิดว่าเขามีความสุขมากที่สโมสรของเรา แน่นอนว่าในทีมของเรามีตัวเลือกให้เลือก และมีคนที่สามารถมาแทนที่เขาได้ แต่เราจะต้องพิจารณาเรื่องเงินเป็นปัจจัยสำคัญ และถ้าเราได้รับข้อเสนอในราคาที่พอใจ เราก็ไม่อาจสามารถปฏิเสธข้อเสนอนั้นได้”