อินซากี้ รับ ใช้เวลาช่วงฤดูร้อน วิเคราะห์การพลาดแชมป์

อินซากี้ รับ ใช้เวลาช่วงฤดูร้อน วิเคราะห์การพลาดแชมป์

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมของ อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า เขาได้ใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนของเขาในการวิเคราะห์การพลาดแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเนราซซูร์รี่ คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย และ อิตาเลี่ยน ซุปเปอร์คัพ ได้ แต่ไม่สามารถรักษา สคูเด็ตโต้ เอาไว้ได้ ด้วยการจบฤดูกาลโดยตามหลังทีม เอซี มิลาน แค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น“พวกเราได้วิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้น” อินซากี้ กล่าว

“เกมสุดท้ายยังคงอยู่ในใจของพวกเรา สำหรับการสนับสนุนของแฟนบอลของพวกเรา พวกเราได้เผชิญหน้ากับทีมที่ดีกว่าพวกเรา ดังนั้น พวกเราต้องพัฒนาขึ้นในวันพรุ่งนี้ พวกเราจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับทีมมากมายที่มีความทะเยอทะยานที่จะชนะ พวกเราจะมีสมาธิอยู่กับทีม เลชเช่ , ทีมที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่ที่มีความกระตือรือร้น พวกเขามีผู้จัดการทีมที่พร้อม แต่พวกเราต้องได้รับชัยชนะ” อินซากี้ ยืนยันว่า เขายังคงภาคภูมิใจกับผลลัพธ์ของทีม อินเตอร์มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“พวกเราสามัคคี และพวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อคว้าถ้วยรางวัล พวกเราทำมันได้ แต่ในตอนนี้ พวกเราต้องมองไปข้างหน้า มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากและแปลก เพราะว่าการแข่งขัน ฟุตบอลโลก”ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถนำทีม อินเตอร์มิลาน ไปสู่ความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน ที่จะเป็นเกมเปิดฤดูกาล เซเรียอา ของพวกเขานั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม เลชเช่ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลา 1.45 น.